Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Phân biệt hàng nội địa Nhật – Đâu là hàng nội địa Nhật – hàng giả?

Hàng nhật nội địa được biết đến là một dòng sản phẩm có chất lượng và luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, cũng chính như vậy mà nhiều sản phẩm đã làm giả để có thể tiêu thụ được nhiều hơn. Vấn đề đặt ra để bảo vệ người tiêu dùng là làm sao để phân biệt hàng nội địa Nhật với các hàng giả tồn tại trên thị trường?

Hàng nội địa Nhật bắt nguồn từ đâu?

Hàng nội địa Nhật bắt nguồn từ chính những sản phẩm được sản xuất ra phục vụ cho chính con người Nhật Bản. Những hàng hóa nội địa này luôn đảm bảo được chất lượng và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng cần thiết nhất của họ. Tuy nhiên, có nhiều cách hiểu và cho rằng nguồn gốc hàng nội địa Nhật khác nhau không chỉ được sản xuất ở Nhật. Chính vì thế mà các đối tượng xấu có cơ hội để đưa ra các loại hàng giả, hàng kém chất lượng vào các thị trường gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tiêu dùng. Để đảm bảo cho người tiêu dùng có được các sản phẩm chất lượng nhất, rất nhiều cách thức giúp cho họ có thể tự mình phân biệt hàng nội địa Nhật với những hàng giả, hàng kém chất lượng khác.

Cách thức phân biệt hàng nội địa Nhật với các hàng giả

Để phân biệt hàng nội địa Nhật chính hãng với các loại hàng giả, người tiêu dùng có thể sử dụng một số cách mà mayhutamgiadinhs.blogspot.com hướng dẫn bạn ngay dưới đây:
Cách thức phân biệt hàng nội địa Nhật với các hàng giả

Cách 1: Phân biệt hàng nội địa Nhật thông qua cảm quan

Đúng như vậy, chúng ta luôn có một cái nhìn, thiện cảm đầu tiên khi mua bất cứ loại sản phẩm nào. Ví dụ như đối với các dòng máy lọc không khí nội địa Nhật bạn có thể có những cảm nhận đầu tiên từ thương hiệu, vẻ bề ngoài hay quá trình test sản phẩm trước khi mua. Hàng Nhật vốn nổi tiếng về chất lượng, tinh tế, công nghệ hiện đại nên bạn có thể test các chức năng của ns, xem cách thức hoạt động của sản phẩm để đưa ra phán đoán ban đầu. Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố duy nhất để bạn đưa ra câu trả lời chính xác có phải là hàng nội địa Nhật hay không. Nhất là những người tiêu dùng không có nhiều kiến thức về các dòng sản phẩm này, họ cần phải thử nghiệm nhiều cách thức kết hợp để phân biệt hàng nội địa Nhật với các dòng sản phẩm giả khác trên thị trường.

Mã vạch – cách thức chính xác để phân biệt hàng nội địa Nhật

Với một đất nước công nghệ và luôn có những quy tắc làm việc hiệu quả thì mã vạch sản phẩm luôn là yếu tố được đánh giá cao để xác định được sản phẩm chính hãng. Trên bao bì hay vỏ sản phẩm đều có những mã vạch riêng, người tiêu dùng có thể sử dụng app check mã vạch để kiểm tra chính xác nguồn gốc sản phẩm từ đâu, thông tin về đơn vị sản xuất, các hồ sơ liên quan đến việc hải quan, nhập hàng qua nước khác,.. Ngoài ra, một điểm chú ý để kiểm tra hàng nội địa Nhật nữa đó là các dòng sản phẩm này thường không đề ngày sản xuất, hạn sử dụng.
Ngoài cách sử dụng app check mã vạch, về cơ bản người tiêu dùng có thể tự mình kiểm tra thông qua dãy số mã vạch với các lưu ý sau:

  • Hàng nội địa Nhật sẽ cho kết quả mã vạch: ((tổng của các số chẵn x 3) + tổng của các số lẻ) + số cuối cùng = 0
  • Mã vạch đặc trưng của nhật với 3 số đầu tiên là: 45,49
  • Kiểm tra hàng thật hàng giả bằng cách: ((tổng của các số chẵn x 3) + tổng của các số lẻ) => (khi tính trừ số 13 cuối cùng trong mã vạch)

Với những cách thức này, bạn có thể tiến hành phân biệt hàng nội địa Nhật thật sự cho những sản phẩm mình mua ngay tại nhà. Với một số dòng sản phẩm lớn như đồ điện, điện gia dụng, máy lọc không khí,… thì việc kiểm tra cũng có thể tiến hành tương tự. Tuy nhiên việc bạn lựa chọn đơn vị vận chuyển, đặt hàng uy tín sẽ an toàn và họ có thể kiểm tra thiết bị chi tiết nhất, đảm bảo thiết bị hoạt động chất lượng, an toàn nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể theo dõi quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng nội địa Nhật chính hãng cho khách hàng qua các video của chúng tôi để hiểu rõ hơn.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: