Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Có nên mua máy hút ẩm nội địa Nhật (hàng cũ)?

Trên thị trường máy hút ẩm hiện giờ, cùng với các cái máy hút ẩm mới 100% thì tồn ở đồng thời các loại máy hút ẩm đã qua dùng của nội địa Nhật. Vậy những dòng sản phẩm này có ưu nhược điểm gì, và đích thực thì chúng có đáng mua không? Vậy những dòng sản phẩm máy hút ẩm dân dụng dòng nào phù hợp nhất trong số những hàng Nhật cũ và có nên dùng không?
Có nên mua máy hút ẩm nội địa Nhật (hàng cũ)?

Như chúng ta đã được nghe nhiều thì hàng nội địa Nhật bao giờ cũng chất lượng, nên không thể phủ nhận điều này. Tuy vậy đó là với những loại sản phẩm máy hút ẩm còn mới. Với máy hút ẩm nội địa Nhật đã qua sử dụng thì vô cùng đỏ đen. Có thể là số đông những dòng sản phẩm máy hút ẩm nội địa Nhật cũ còn phù hợp, Nhưng cũng không thiếu những dòng sản phẩm chất lượng kém. nếu bạn không am hiểu về máy hút ẩm thì không nên mua hàng bãi.

Máy hút ẩm nội địa nhật cũ rất khó kiểm định chất lượng

Đầu tiên giả dụ mua máy hút ẩm nội địa Nhật đã qua dùng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sắm thêm bộ chuyển nguồn vì hàng máy hút ẩm Nhật luôn dùng nguồn điện 110v. (Của Việt Nam là 220v). Còn nếu như đối với hàng Nhật xuất khẩu thì vẫn sử dụng nguồn điện 220v Tuy nhiên những tính năng luôn bị cắt gọt so với các mẫu mã cùng model sản phẩm nội địa. Ví dụ: nếu máy nội đia có công suất 5,6L, tại nhiệt độ 300C, độ ẩm 60% thì cũng model đó, mẫu mã đó, hàng xuất chỉ có công suất cỡ 10L (ở nhiệt độ 300C, độ ẩm 80%).
Có nên mua máy hút ẩm nội địa Nhật (hàng cũ)?

Thứ 2 máy hút ẩm hàng bãi Nhật thường có công suất nhỏ vì độ ẩm tại Nhật thường không cao như ở Việt Nam. Thứ 3 là không phải lúc nào máy hút ẩm đã qua sử dụng được quảng cáo nội địa Nhật khi về Việt Nam cũng là thực sự Nhật, vẫn có các hàng China, Hongkong liên tục những nước Đông Nam Á. Cuối cùng là chế độ bảo hành của máy, thường là máy hút ẩm nội địa Nhật qua sử dụng chỉ có bảo hành khoảng vài tháng thôi.

Qua những đánh giá trên thì cá nhân mình cho rằng bạn vẫn nên mua máy hút ẩm mới hơn. Máy mới cũng luôn có các tính năng mới được cập nhật. Còn với các dòng sản phẩm đã qua dùng dù có thể phù hợp với túi tiền của bạn, Tuy vậy bất cập cũng không ít.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: