Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Có nên mua máy hút ẩm nội địa Nhật Bản?

Máy hút ẩm có nên mua? Hiện nay các dòng sản phẩm hút ẩm đang được sử dụng cực kỳ phổ biến trong gia đình, đặc biệt các gia đình tại khu vực miền bắc có mùa nồm với độ ẩm cao tác động tới sức khỏe và sinh hoạt của những thành viên trong người thân. Một cái máy hút ẩm sẽ giải quyết được mọi vấn đề phát sinh, nó sẽ kiểm soát được độ ẩm trong không khí và trong đồ dùng, ngăn chặn sự phát triển của ẩm mốc, virut, vi khuẩn độc hại, lọc bầu không khí, giúp bầu không khí trong nhà luôn khô thoáng dễ chịu.
Thị trường máy hút ẩm người nhà ở Việt Nam cũng khá đa dạng, chủ yếu bao gồm các mẫu máy sử dụng điện 220V do China, Đông Nam Á, Hong Kong thường xuyên Nhật sản xuất cho những thị trường ngoài Nhật bản, các bác lưu ý là hàng thường xuyên được quảng cáo là Nhật xuất thường trà trộn hàng có xuất xứ China, HongKong thường xuyên ĐNÁ)

Máy hút ẩm hàng xuất khẩu

Có nên mua máy hút ẩm nội địa Nhật Bản?

+ Điện áp dùng 220V
+ Nhiệt độ làm cho việc của máy trong khoảng phần đông trong khoảng 5 – 35*C
+ thông báo về công suất hút ẩm thường ghi khá lớn 15 -20-25L ngày, do số đông ghi công suất ẩm ở độ ẩm 80-90%. một vài cái máy có ghi rõ nhiệt độ và độ ẩm tương ứng
+ phần lớn máy hàng xuất không dùng công nghệ Mạch biến tấn INVERTER nên không tiết kiệm điện năng
các nhãn hiệu máy đa số không quen thuộc với người dùng Việt Nam thường xuyên ĐNÁ
Máy chạy có độ ồn cao, phần đông không có tính năng khử mùi , tính năng ION hay cảm biến Nhiệt độ và độ ẩm
Ngoài một số chiếc máy hút ẩm được phân phối chất lượng cao, người tiêu dùng cũng đặc biệt theo dõi đến mẫu máy hút ẩm nội địa Nhật Bản được rao bán phần lớn trên các website và nhất là xuất hiện nhiều trên những diễn đàn mua bán. Vậy thực chất loại máy hút ẩm nội địa Nhật Bản có đáng khách hàng lựa chọn?

Máy hút ẩm nội địa Nhật

Được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng và chỉ dùng ở thị trường Nhật Bản( ONLY USE IN JAPAN).
+ Điện áp sử dụng 100V
+ Nhiệt độ khiến việc của máy đều trong khoảng 0* – 40*C (phù hợp với nhiều khu vực địa lý ở Việt Nam)
+ thông tin về công suất hút ẩm luôn ghi tại mức nhỏ (theo cảm nhận ban đầu). Nhưng công suất ghi trên máy Nhật nội địa luôn ở mức độ ẩm 60%;
+ Tra cứu Maunal sẽ thấy ở mức độ ẩm / nhiệt độ cao 80%/ 30*C thì công suất hút ẩm đạt gấp chí ít 1,5 lần công suất ghi trên máy.
(Cách ghi này là do đặc thù khí hậu của Nhật bản có khí hậu khô hơn so với Việt Nam; độ ẩm thích hợp do người Nhật cài đặt sẵn vào máy bình thường tại mức 50-60%)
+ Máy chạy êm, có thêm nhiều tính năng thiết thực với người sử dụng như:
+ Sấy áo quần, Khử mùi
+ Phát ION giúp đánh tan nấm mốc, mùi hôi, vi khuẩn
+ Thổi khí lạnh,
+ Thổi khí khô;
+ Thổi khí chăm sóc áo quần bằng biện pháp khử ẩm và khử mùi,
+ các tính năng cảnh báo độ ẩm, khuyến nghị Hút ẩm
+ Cho phép thoát nước trực tiếp không cần bình cất
+ Hút ẩm, rã đông thường xuyên tránh ngưng tụ khi nhiệt độ môi trường thấp (1-15*C)
+ vài dòng máy dùng công nghệ Máy kép HYBRID (chạy kết hợp/ luân phiên / tự động cho theo nhiệt độ & độ ẩm Ngoài ra tính năng lựa chọn) giúp đem lại hiệu năng cao, thời gian ngắn, tiếp kiệm điện, không khiến nâng cao nhiệt độ phòng, ….
+ phần lớn các máy đều dùng công nghệ biến tấn INVERTER giúp tiết kiệm điện năng
+ các nhãn hiệu máy đều quen thuộc với người dùng Việt Nam và là các thương hiệu của các NSX lớn được biết đến đa dạng tại Việt Nam bởi chất lượng như Panasonic, National, Sanyo, Hitachi, Sharp, Toshiba, ….

Ưu điểm:

Tiết kiệm điện năng(sử dụng công nghệ Inverter nên bình thường công suất tiêu thủ chỉ khoảng 200W tới 300W tùy máy)
Máy chạy êm và vô cùng ổn định( phù hợp cho môi trường tĩnh như phòng ngủ, phòng khách v.v…)
Độ bền vượt trội( điều này đã biến thành thương hiệu của hàng nội địa Nhật được kiểm chứng qua thời điểm thực tế tại Việt Nam)
Hút ẩm tốt theo đúng công suất thực tế ghi trên máy
Bài viết trên sẽ giúp cho khách hàng phân biệt được tác dụng, công năng cũng như ưu thế vượt bậc của máy hút ẩm nội địa Nhật. từ đó giúp cho người tiêu dùng có được quyết định nên liên tục không nên mua và sử dụng máy hút ẩm nội địa Nhật.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: