Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Máy hút ẩm Aikyo AD-25EU

Máy hút ẩm Aikyo AD-25EU ngày nay được sử dụng phổ biến tại các phòng thí nghiệm, các xưởng, sảnh lớn của khách sạn hay gần gũi hơn là ở các gia đình. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm và đang còn phân vân không biết nên mua loại nào thì hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết: Máy hút ẩm Aikyo và những dòng máy nổi tiếng nhất
máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU 
>>> Trong các dòng máy hút ẩm gia dụng, máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU là model có giá cả hợp lý nhất mà vẫn cho hiệu quả kiểm soát độ ẩm chính xác. 

Máy hút ẩm Aikyo AD-25EU công suất hút ẩm 14 lít/ngày

Máy thiết kế dạng khối tính thẩm mỹ cao, với bánh xe duy chuyển thuận lợi, thích hợp đặt trong phòng, kho có độ ẩm yêu cẩu từ 40% trở lên. Aikyo là hãng sản xuất máy hút ẩm uy tín của Nhật Bản. Các sản phẩm máy hút ẩm Aikyo xuất sang các nước  Đông Nam Á Chủ yếu được sản xuất tại Đài Loan có chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, máy được thiết kế riêng để phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều của vùng nhiệt đới. Máy hút ẩm Aikyo có nhiều ưu điểm là Đẹp - Bền - Rẻ. Máy chạy rất êm ít hỏng hóc, tiết kiệm điện và hiệu suất hút ẩm cao.
Với công suất hút ẩm 25 lít/ngày, Công suất điện 490 W, AD-25EU chạy tiết kiệm điện và độ ồn thấp hơn các dòng máy hút ẩm khác. Thiết kế phù hợp với mọi không gian, máy có thể để trong các phòng, trong kho..
Máy hút ẩm Aikyo AD-25EU cho phép người dùng có thể cài đặt độ ẩm trong phòng theo mong muốn từ  30%-50%, Từ 50%-60%, Từ 60%-70%, hoặc chạy liên tục. Máy còn có ẩm kế đo độ ẩm trong phòng, độ ẩm trong phòng phù hợp với sức khỏe con người là từ 50%-60%. AD-25EU có bánh xe di chuyển dúp cho việc sử dụng thuận lợi hơn.

Diện tích phòng phù hợp dưới 35m2. Bảo hành chính hãng 18 tháng. Aikyo AD-25EU được sử dụng cho các phòng trong gia đình, các phòng chung cư, hầm để đồ, gara Ôtô , để bảo quản đồ vật trong gia đình không bị ẩm mốc, hư hỏng do độ ẩm trong phòng cao. Đồng thời máy còn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình không bị các chứng bệnh về mùa nồm. Nếu gia đình bạn vào mùa nồm sàn nhà bị ướt trơn, Các đồ vật trong nhà ẩm mốc có mùi khó chịu, hoặc bạn bị viêm xoang, cảm cúm khó chịu, bệnh viêm mũi dị ứng, bọ bụi nhà.... vào mùa nồm thì hãy nghĩ ngay đến  Máy hút ẩm Akyo. Chỉ  cần có máy hút ẩm Aikyo AD-25EU  mọi  vấn đề trên sẽ được giải quyết.
* Ứng dụng : được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản vừa, phòng thí nghiệm, phòng thiết bị trong bệnh viện (phòng ST-scanner, X-ray…) có độ ẩm yêu cầu từ 40%~80%, không yêu cầu điện 3 pha và có thể di động trong quá trình sử dụng. * Chức năng Aikyo AD -25EU- Điều khiển tự động hoàn toàn, với chỉ 1 nút vận hành.- Có cánh hướng gió.- Tách ẩm và lọc mùi

Phòng lắp điều hòa có cần mua máy hút ẩm Aikyo AD-25EU nữa không ?


Thời tiết nồm tạo ra sự khó chịu trong sinh hoạt và sức khỏe, nhiều người thân khắc phục bằng việc mua máy hút ẩm. Vấn đề đặt ra là liệu có điều hòa rồi có cần mua máy hút ẩm Aikyo AD-25EU nữa không? Để trả lời thắc mắc này chúng ta phải hiểu được cấu tạo của máy hút ẩm.

Nguyên lý tách ẩm của máy hút ẩm Aikyo AD-25EU

Bản thân máy hút ẩm có cấu tạo giống như máy điều hoà nhỏ: Lốc, giàn lạnh, quạt, có tác dụng khiến giảm độ ẩm trong phòng xuống mức tối thiểu. Máy hút ẩm chỉ khác máy điều hoà tại chỗ, máy điều hoà khiến nhiệt độ thấp xuống còn máy hút ẩm lại hút ngược bầu không khí vào máy qua giàn lạnh. Luồng không khí mang hơi nước chạy qua bộ lọc và giàn lạnh sẽ ngưng tụ lại thành nước, còn phần bầu không khí còn lại sẽ được thoát ra phía sau máy. Điều hòa cũng khiến hạ độ ẩm bầu không khí trong phòng Tuy vậy không nhanh và mạnh bằng máy hút ẩm. Một vấn đề nữa làm cho chúng ta nên chọn mua máy hút ẩm bởi vì mùa nồm không khí thường lạnh chúng ta chẳng thể bật điều hòa vì sẽ có hại cho sức khỏe, mặt khác ví như chúng ta dùng điều hòa sẽ tốn điện hơn đông đảo so với chạy máy hút ẩm trong khi đó vấn đề nồm ẩm không được giải quyết triệt để.

Nên lựa chọn mua những mẫu máy hút ẩm nào ?

Trên thị trường hiện giờ có phần lớn loại máy hút ẩm có Nguồn gốc từ các nước khác nhau. Rẻ đặc biệt loại máy Trung quốc có giá trên dưới 1 triệu Nhưng bán chạy và được người sử dụng tin cậy nhất vẫn là mẫu máy có Nguồn gốc trong khoảng Thái Lan và Đài Loan có giá từ 3 triệu đồng trở lên như các hãng Edison, Aikio, Fujie….
Theo PGS.TS Nguyễn Đức Lợi, sự lựa chọn máy hút ẩm được sản xuất từ những nước Thái Lan, Đài Loan của người tiêu dùng là hoàn toàn hợp lý vì các dòng sản phẩm này chất lượng tốt, có độ bền cao mà lại không quá đắt như những loại sản phẩm có xuất xứ trong khoảng châu Âu.
Với những người nhà mua máy hút ẩm có công suất nhỏ, tốt đặc biệt nên cho toàn bộ chăn ga, gối đệm, quần áo rét Ngoài ra những sản phẩm điện tử như: Máy ảnh, máy ghi âm, máy tính xách tay... Vào một căn phòng nhỏ và bật máy hút ẩm.
Khi dùng máy hút ẩm cần phải đóng hết những cửa chính, cửa sổ. Hiệu quả hút ẩm phụ thuộc nhiều vào lượng ẩm tràn từ bên ngoài vào nhiều

* Thông số kỹ thuật AD 25EU

- Lưu lượng khí khô : 250 m3/h- Công suất hút ẩm: 25 lít/ngày (30oC/80%)- Công suất điện tiêu thụ điện : 490W- Nguồn điện : 220V/ 50 Hz/ 1 pha- Khối lượng : 15kgs- Kích thước ( H x W x D) : 595 x 380 x 200mm- Bình chứa nước : 4L- Môi chất không ảnh hưởng tầng OZON : R134A- Tiêu chuẩn an toàn của Đức ( IP 21)- Xuất xứ: Sản phẩm của AIKYO ( Đài Loan

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: