Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Những điều nên biết khi mua máy lọc không khí Nội Địa Nhật

Hôm nay tôi tiếp tục chia sẻ với các bạn về tính năng của các máy làm sạch không khí nội địa Nhật Bản liệu có phù hợp, có đúng hiệu quả như lời quảng cáo đang đầy rẫy trên mạng bây giờ không ?
Về tính năng của máy thì tôi sẽ không đề cập tới nữa, vì các bạn có thể search online ra quá lâu thông báo rồi. Và vấn đề tôi thấy nổi cộm lên hiện nay đang nằm ở chỗ, liệu máy của những cửa hàng đang bán có đáp ứng, có làm cho được như những gì họ đang quảng cáo, chém gió kia không ? Để làm cho được những công dụng tương tự thì máy cần đáp ứng những gì ? V.v…
Tôi sẽ tập trung đi sâu Nhận định về kỹ thuật, các vấn đề mà khách hàng cần phải biết, trang bị kiến thức cho bản thân khi đi mua máy làm sạch không khí để không bị lòe bịp bởi các shop bán hàng láo nháo, giỏi chém gió hơn là biết về những yếu tố mang tính kỹ thuật – đề cập nôm na là các thứ mà những bạn có search google cũng không trả lời được.
Mua máy lọc khí cần để tâm đến các yếu tố gì? Máy lọc khí phải hội tụ những thành phần gì thì mới phù hợp như những lời quảng cáo?

1. Màng lọc bụi mịn Hepa

Các dòng máy lọc khí nội địa đều là hàng đã qua dùng nên số đông (>80%) những màng lọc đều đã hỏng, cũ nát và không còn tác dụng. Vậy nên để máy có thể lọc được các bụi mịn lơ lửng trong bầu không khí thì phải yêu cầu thay mới các bạn nhé!
Màng lọc HEPA cũ, liên tục được quảng cáo trên Internet là mới sử dụng còn 90% với 95%. sử dụng màng này rước các bệnh tật vào nhà.
Những điều nên biết khi mua máy lọc không khí Nội Địa Nhật

2. Màng lọc khử mùi carbon – than hoạt tính:

Đa số cửa hàng lờ đi việc thay màng lọc này cho khách Ngoài ra cáo già hơn thì bịp bợm kêu không phải thay. Thực tế màng lọc này có phải thay không ? thường xuyên là dùng vĩnh cửa ?
Xin thưa với các bạn rằng: Màng lọc khử mùi than hoạt tính cũng có hạn sử dụng và sau 1 thời điểm sử dụng thì cũng cần phải thay thế.
Vậy thời điểm bao lâu thì phải thay ? Với mức độ sử dụng thông thường thì màng lọc này nên thay sau 2-3 năm sử dụng. đặc biệt, đối với máy để khu bếp Ngoài ra nơi có nhiều người hút thuốc thì thời gian thay thế sẽ càng nhanh.
phần đông những màng lọc khử mùi trên máy nội địa đã hết hạn dùng và người bán lập lờ không thay. làm tương tự, họ đã bỏ túi khá nhiều tiền (giá trung bình 5-900k/màng) mà khách hàng không hề hay biết. sử dụng màng lọc cũ tương tự, thì khả năng khử mùi của máy gần như không có tác dụng Ngoài ra tác dụng rất ít. Vì thế, phải yêu cầu thay mới

3. Màng lọc tạo ẩm

Như 2 màng lọc ở trên, màng lọc tạo ẩm cũng là phụ kiện tiêu hao trong công đoạn dùng.
Khi dùng nguồn nước không được sạch, cặn canxi sẽ dần tích tụ (bám) trên màng , làm cho giảm hiệu quả tạo ẩm của máy.
Vậy khi mua máy: người mua nên kiểm tra, nếu như thấy cũ nát, bám cặn canxi nhiều thì nên yêu cầu thay mới.

4. Cảm biến độ ẩm

Hầu hết các cảm biến này sau 1 thời điểm dùng thì đều bị sai số, hiển thị không chính xác độ ẩm môi trường (thấp hơn Ngoài ra cao gấp độ ẩm môi trường hiện tại) do vậy khiến tính năng bù ẩm tự động của máy hoàn toàn tử vong tác dụng.
Khi mua khách hàng nên kiểm tra xem máy có hiển thị chuẩn độ ẩm không gian không ? nếu không có điều kiện kiểm chứng nên thỏa thuận với cửa hàng bán hàng PHẢI CHO TRẢ LẠI HÀNG VÀ HOÀN 100% TIỀN HÀNG giả dụ máy hiển thị độ ẩm không chuẩn.

5. Cảm biến Bụi, cảm biến Mùi

Các cảm biến này phải nhạy (test ở chỗ). nếu như không nhạy thì yêu cầu thay mới Ngoài ra không nên mua.

6. Thời điểm bảo hành và trình độ kỹ thuật

Vì là hàng đã qua dùng, Do vậy người mua hãy chọn các nơi bán hàng có:
+ Địa chỉ cửa hàng rõ ràng, có uy tín được nhiều người biết đến Ngoài ra có lượng hàng bán ra số lượng lớn.
+ Thời điểm bảo hành dài hạn.
+ Có sự hiểu biết chuyên sâu về may lam sach khong khi, có trình độ kỹ thuật cao.
Cuối cùng, nên chọn lựa những shop bán hàng nhiều năm kinh nghiệm có khả năng cung ứng hầu hết linh, phụ kiện máy lọc không khí – Đó mới là các cửa hàng bán hàng nhiều năm kinh nghiệm.
Bán hàng giỏi, uy tín là nó thể hiện ở lượng hàng thực tế bán ra. Điều đó thể hiện sự tin tưởng của người mua với chúng tôi, đã được chúng tôi quy hoạch qua bao năm tháng – KHÔNG PHẢI LƯỢNG HÀNG tại mồm CHÉM GIÓ RA
(tránh trường hợp những cụ những mợ bán hàng nào cũng NỔ LANH TANH BÀNH mà chả hiểu, chả biết khỉ gì, linh phụ kiện cũng chả có nốt…).

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: