Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA Có khả năng hút ẩm nam tính với mật độ cao Plasmacluster Ion phối hợp với bộ lọc HEPA cao cấp và bộ lọc than hoạt tính giúp lọc bầu không khí trong phòng, sấy nhanh, khử mùi diệt khuẩn quần áo một phương pháp hiệu quả. Có thể nhắc đây là mẫu máy hút ẩm độc nhất vô nhị trên thị trường hiện tại ngoài tính năng hút ẩm con được tích thích hợp bộ lọc không khí với hiệu quả không thua kém gì may loc khi. Sharp DW-E16FA sẽ kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu chống ẩm mốc, khử mùi, khử khuẩn, lọc khói, bụi, các chất gây dị ứng, mang lại bầu không khí tốt nhất cho căn nhà của bạn.

Sáng ngày 21-08-2015 công ty Sharp Việt Nam đã đơn vị lễ mở bán các dòng sản phẩm nhằm tăng chất lượng bầu không khí trong người nhà và văn phòng, một trong các sản phẩm mới tạo được ấn tượng đặc biệt là máy hút ẩm Sharp DW-E16FA-W. Máy dùng những công nghệ được cho là đương đại nhất bây giờ trong ngành hút ẩm và lọc bầu không khí, ứng dụng những nghiên cứu mới nhất độc quyền bởi Sharp. công dụng chủ yếu của nó là tự động giúp duy trì độ ẩm không gian phòng, tạo không khí dễ chịu, trong lành, an toàn, vô cùng phù hợp với các người nhà có trẻ con và có người mắc bệnh về đường hô hấp.

Tính năng hút ẩm tối ưu của máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA

Máy hút ẩm Sharp DW-E16FAvới tính năng cảm biến thông minh có khả năng tự động cảm biến độ ẩm và hiển thị độ ẩm hiện nay trong phòng, mức độ ẩm cài đặt, những chương trình đang hoạt động của máy thông qua màn dạng hình. Cảm biến ẩm sẽ giúp điều khiển máy nén lạnh hoạt động chính xác, duy trì độ ẩm ổn định trong môi trường sống, tránh hiện tượng phát sinh vi khuẩn, nấm mốc và các Tác nhân dị ứng hình thành các bệnh về đường hô hấp như viên nhiễm niêm mạc ống thở, co thắt phế quản....Ngoài ra máy hút ẩm còn hạn chế được các hư hỏng cho đồ vật do độ ẩm cao tạo ra.

Máy hút ẩm Sharp DW-E16FA hút ẩm mạnh, lọc khí tốt

Về nguyên lý hoạt động, máy hút ẩm Sharp DW-E16FA dùng công nghệ hút ẩm hình trạng ngưng tụ lạnh bằng máy nén lạnh(Block). Luồng không khí mang theo hơi ẩm sẽ được quạt gió hút vào giàn lạnh của máy. Xem thêm hơi ẩm gặp lạnh sẽ bị ngưng tụ lại thành nước chảy vào khay đựng nước thải, đồng thời luồng không khí này sẽ được lọc sạch, khử khuẩn bằng bộ lọc không khí 03 lớp. Luồng khí khô tiếp tục được quạt gió đẩy qua giàn hot của máy hút ẩm sau đó được thổi ra phía bên ngoài. không khí thổi ra khỏi máy sẽ là luông khí khô và ấm.

Chế độ sấy khô áo quần chóng vánh

Máy hút ẩm Sharp DW-E16FA có chương trình chạy tốc độ vận hành quạt ở mức tối đa, kết hợp tính năng hút ẩm nhằm hút sạch hơi nước trong quần áo giúp cho quần áo nhanh chóng khô mà không tác động tới từng sợi vải như việc sấy quần áo bằng nhiệt. ngoài ra trong quá trình hút ẩm máy có gây nên những Plasmacluter Ion có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi áo quần rất tốt, đặc biệt đối với đồ của bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Nó chiếc bỏ phần lớn mùi, các chất gấy di ứng và ẩm mốc.
Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA


Thông thường muốn sấy khô quần áo bằng máy hút ẩm, chúng ta nên treo áo quần ẩm ở phía trên cửa thổi gió ra của máy. Muốn sấy nhanh Hơn thế chúng ta nên treo quần áo vào trong một diện tích phòng nhỏ, sau đó cho máy hút ẩm Sharp DW-E16FA vào trong chạy ở chế độ mạnh nhất, toàn bộ những cửa nên được đóng kín, sau một thời gian áo quần sẽ khô cực kỳ nhanh. ưu điểm của phương pháp sấy này so với việc sử dụng máy sấy áo quần là hầu như không Tác hại tới chất lượng quần áo. Đồ sấy ra không bị nhăn, không phải là và vô cùng an toàn, tiết kiệm điện.

Máy hút ẩm Sharp DW-E16FA tích phù hợp lọc khí

Tính tới năm 2015, Sharp DW-E16FA là máy hút ẩm duy nhất trên thị trường được trang bị bộ lọc khí HEPA, bộ lọc than hoạt tính và tạo ION. Trong khi các cái máy hút ẩm gia đình khác chủ yếu chỉ có màng lọc khí thô lọc bụi, may lam sach khong khi Sharp DW-E16FA-W có thể hoạt động như một loại máy hút ẩm cao cấp đích thực. Nó có màng loc 3 lớp bao gồm: màng lọc thô để lọc bụi bẩn, màng lọc than hoạt tính để khử mùi, khử khuẩn, chiếc bỏ các chất gây di ứng da.

Màng lọc cao cấp HEPA cùng hệ thống tạo Plasmacluster ION sẽ loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn, vi rút có kích thước trong khoảng 0.3 micro mét trở lên, chiếc bỏ mùi hôi, mùi ẩm mốc. Tuổi thọ của màng này lên tới 03 năm. chuỗi lọc khí của máy sẽ được lắp đặt ở phía trước cửa hút gió vào của máy, việc lắp đặt vệ sinh và thay thế cực kỳ dễ dàng. Máy hút ẩm Sharp DW-E16FA sẽ đem đến không khí khô thoáng, an toàn nhất cho ngôi nhà của bạn.

Chọn lựa mua máy hút ẩm Sharp chất lượng tốt

Trên thị trường Việt Nam hiện tại xuất hiệt khá nhiều cái máy hút ẩm Sharp không chính hãng(không được Sharp Việt Nam đứng ra nhập khẩu và bảo hành, bảo trì). các cái máy hút ẩm này các cửa hàng bán thường giới thiệu là hàng nội địa Nhật, hàng xách tay từ Nhật Bản về...Nhưng thực tế đó là những chiếc máy đã hết niên hạt sử dụng, người sử dụng ở các nước phát triển đã thải mẫu. những cái này sẽ được nhập về Cảng Việt Nam dưới mác hàng phế liệu, được sửa chữa mông má lại để bán cho người mua. Chính Vì vậy ví như quý khách chọn lựa các mẫu này, độ rủi ro sẽ cao, không được bảo hành, khi hỏng cũng khó có linh kiện thay thế. đồng thời máy hoạt động sẽ tốn điện, hiệu suất hút ẩm kém, ồn hơn và kém an toàn.

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Diện tích lọc tối ưu: 38 m2
  • Kích thước: 56,5 x 36 x 26 cm
  • Công nghệ ion Plasmacluster diệt 99.97% vi rút
  • Hút ẩm tự động, khử mùi hiệu quả
  • Cảm biến mùi hôi, độ ẩm
  • Công suất hút ẩm 16 lít/ngàyT
  • ự động nhưng khi bình chứa nước đầy
  • Tuổi thọ bộ lọc 02 nămB
  • Bảo hành: 1 năm
>>> Xem thêm: Máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: