Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Chọn mua máy hút ẩm gia đình

Vào các ngày thời tiết đổi thay đột ngột kéo theo đó là mưa phùn và xuất hiện gió nồm khiến cho độ ẩm trong không khí tăng trưởng ảnh hưởng tới sức khỏe và khiến cho giảm tuổi thọ của các vật dụng trong gia đình bạn.
Lúc này một số người thân, nhất là là những người thân có bà bầu và trẻ con sẽ xem xét lựa chọn mua máy hút ẩm về dùng. Tuy nhiên, do chu kỳ dùng của dòng máy hút ẩm này tương đối ngắn khiến nhiều người thân phân vân không biết có nên mua không? Và giả dụ có mua thì nên mua máy hút ẩm gia đình mẫu nào tốt, giá cả phải chăng.
Nhận thấy điều này thì đội ngũ Dương Khí của chúng tôi đã ép tay vào tìm hiểu và đã tổng phù hợp thông tin trong khoảng nhiều nguồn uy tín kết hợp với kinh nghiệm của vài người nhà đã sử dụng qua những sản phẩm máy hút ẩm để qua đó đem tới cho đọc giả một bài viết thật sự chất lượng.
Đây sẽ là một bài viết rất dài nên chúng tôi cực kỳ mong bạn hãy cố gắng để tâm thật kỹ để trong khoảng đó có các chọn lựa chính xác nhất.

Tiêu chí mua máy hút ẩm

Các tiêu chí bậc nhất để cân nhắc khi chọn mua máy hút ẩm bao gồm các vấn đề trong khoảng phí, Nhà sản xuất, công suất và kích thước...Vậy các yếu tố nào cần phải để tâm khi mua máy hút ẩm, thành phần nào thì ít quan yếu hơn? Dưới đây là những vấn đề bạn cần cân nhắc khi mua máy hút ẩm. Máy hút ẩm gia đình mẫu nào tốt nhất hiện tại phải là chiếc đáp ứng được các nhu cầu dùng, thích hợp với ngân sách, điều kiện kinh tế người nhà.

Lựa chọn công suất máy hút ẩm

Mức công suất của máy hút ẩm đặc thù bởi lượng nước hút được Hàng ngày với doanh nghiệp là lít/ngày. Để chọn được công suất phù hợp thì cần phải lưu ý diện tích phòng bạn sẽ đặt máy hút ẩm.
Mỗi sản phẩm máy hút ẩm sẽ có thông số kỹ thuật về quy mô hút ẩm hiệu quả
giả dụ không chú ý, bạn sẽ dễ gặp phải thực trạng máy có công suất hút ẩm nhỏ quá so với phòng thì máy khiến việc không hiệu quả, Ngoài ra phòng thì quá nhỏ Tuy nhiên máy được chọn thì lại có công suất khá lớn, và gây lãng phí không cần thiết. Bạn có thể dựa vào gợi ý sau để chọn lựa công suất cho máy:
Chọn mua máy hút ẩm gia đình


  • Nếu như phòng nhỏ dưới 15m2, thì chúng ta nên chọn công suất tầm 4 – 7 lít/ ngày
  • Ví như phòng có diện tích từ 15 – 20m2, thì chúng ta nên chọn công suất 7 – 14 lít/ ngày
  • Ví như phòng có diện tích trong khoảng 20 – 30m2, thì chúng ta nên chọn lựa công suất 15 – 20 lít/ ngày

Tuy nhiên chú ý là vẫn nên lựa chọn công suất lớn hơn 1 một chút so với bảng đề xuất bên trên. Vì không phải lúc nào độ ẩm môi trường cũng nằm tại 1 ngưỡng nhất định. Đôi khi thời tiết có thể thay đổi đột ngột khiến tăng độ ẩm tăng vọt và bạn sẽ không muốn bắt máy hút ẩm chạy 100% công suất thường xuyên.

Thiết kế, mẫu mã

Máy hút ẩm thường được thiết kế hình dạng đứng. Chúng nhìn từa tựa như tủ lạnh Ngoài ra máy máy giặt Tuy nhiên nhỏ gọn và thấp hơn. phần lớn là không cao quá nửa mét. Trên thân máy, sẽ có một khoang vuông thường xuyên dạng hình chữ nhật gì đấy có thiết kế nhiều lỗ nhỏ chính là nơi để hút không khí ẩm vào trong, dưới là khoang cất nước thải, có thể tháo lắp.
Thân trên thường có tay cầm và dưới là bánh xe để có thể dễ di chuyển cộng thêm các thông số kỹ thuật cũng thường được ghi trên thân máy để người dùng dễ dàng nhìn thấy và tìm hiểu. Nhưng hình dạng thù và kiểu dáng thì cũng phong phú và phong phú trong khoảng cơ bản đến đẳng cấp. Việc lựa chọn kiểu dáng như thế nào, màu sắc gì là tùy gu thẩm mỹ của mỗi người thôi, chứ chẳng thể quy định chung cho tất cả được.

Kích thước, trọng lượng

Chọn mua máy hút ẩm gia đình

Số đông mẫu máy hút ẩm người nhà đều có kích thước nhỏ gọn và không quá nặng. các cái máy hút ẩm mini người nhà có thể có kích thước cực kỳ gọn và chỉ nặng khoảng 1kg tới vài kg, nên bạn hoàn toàn có thể tự xách bằng 1 tay 1 phương pháp nhẹ nhàng khi cần di chuyển. Còn với các loại công suất lớn thì trông cồng kềnh hơn thì chúng có trọng lượng cũng nặng hơn, khi cần di chuyển thì bạn phải kéo lê đi Hoặc bê cả 2 tay mới dịch chuyển được.

Bảng điều khiển

Có hai cái bảng điều khiển, loại cơ học và dòng điện tử. chiếc bảng điều khiển cơ học sẽ được thiết kế bằng núm xoay, nghĩa là để điều chỉnh để hút ẩm nhiều hat ít. Khi đó, bạn sẽ xoay theo chiều kim đồng hồ Ngoài ra ngược chiều đồng hồ. Nhược điểm của mẫu này là mức độ ẩm không rộng, không chỉnh được chi tiết, nên độ chính xác không cao.
Cái thứ hai – bảng điều khiển điện tử có màn dạng hình LCD theo thời gian thực. lợi thế là dải độ ẩm rộng, nên chỉnh được khá chi tiết theo mức yêu cầu, và cho độ chính xác cao. Vì lý do này, máy thường được sử dụng cho các phòng kho, phòng bảo quản, phòng thí nghiệm, phòng khám – các nơi cần duy trì độ ẩm theo ngưỡng nhất định

Chế độ hẹn giờ hút ẩm

Ví như máy hút ẩm mà có tính năng này, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được thời gian hoạt động của máy và giảm thiểu lãng chi phí điện năng vào những thời gian không cấp thiết.
Tính năng bổ sung khác – thường thì dòng sản phẩm càng đắt tiền, máy sẽ càng được tích phù hợp nhiều tính năng hơn. những tính năng bổ sung này thường liên quan đến thành phần tăng cường bảo việc sức khỏe như chức năng hút mùi, khử khuẩn, chức năng hẹn giờ, được trang bị ẩm kế để biết được số đo độ ẩm của phòng, Ngoài ra bạn có thể dùng như một chiếc máy sấy quần áo.

Giá máy hút ẩm gia đình bao nhiêu?

Giá máy hút ẩm gia đình cũng khá đa dạng, rẻ thì vài trăm đến 1 triệu đồng cũng mua được. Tầm trung thì khoảng vài triệu đồng/ chiếc. Dòng cao cấp hơn thì có thể có giá hơn chục triệu hoặc có khi có giá tới trăm triệu. Điều cần lưu ý là, những loại càng rẻ thì tính năng càng ít, và công suất cũng nhỏ. Thế nên, tùy vào điều kiện kinh tế của bản thân và nhu cầu sử dụng mà chọn loại phù hợp.
Những dòng sản phẩm máy hút ẩm phân khúc tầm trung khoảng 2-5 triệu là những dòng sản phẩm khá chất lượng, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu hút ẩm trong gia đình và có công suất hút phù hợp với những không gian phòng khách, phòng ngủ rộng.

>>> Xem thêm các dòng sản phẩm khác tại: https://mayhutamgiadinhs.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: