Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A được nhập khẩu nguyên dòng trong khoảng Thái Lan là phương pháp đem lại bầu không khí trong lành, sảng khoái đồng thời cung ứng độ ẩm tuyệt vời bảo đảm sức khỏe cho người dùng. máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A-W là mẫu máy hút ẩm người nhà có công suất lớn nhất hiện nay và cũng là cái máy hút ẩm và lọc bầu không khí lớn nhất của Sharp. Máy có nhiều nút chức năng với nhiều chế độ hút ẩm cực kỳ thuận lợi cho sinh hoạt người nhà.Sản phẩm với nhiều tính năng và tiện nghi vượt trội, có thông số kỹ thuật phù hợp với quy mô 50m2. Thiết kế hiện đại, đẳng cấp và rất dễ dùng, vệ sinh. Bạn có thể dùng máy lọc khí và hút ẩm Sharp DW-D20A quanh năm để bảo vệ sức khỏe cả người nhà.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A

Máy lọc khí và hút ẩm Sharp DW-D20E-W được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, năng động, màu sắc kết hợp với mọi môi trường nội thất trong nhà. Sharp DW-D20A là loại máy lọc khí và Hút ẩm cao cấp nhất và cũng là duy nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài khả năng lọc sạch bầu không khí, khử mùi thi Sharp DW-D20A còn có khả năng Hút ẩm trong ngày thời tiết nồm ẩm tại Việt Nam.

Công nghệ Plasmacluster Ion tiên tiến nhất thế giới - trái tim của may loc khi Sharp

  • Công nghệ Plasmacluster Ion là một trong các phát minh độc quyền của Sharp vào năm 1998 với những hiệu quả ưu việt giúp tăng chất lượng bầu không khí, vì sức khỏe và ích lợi cộng đồng. may loc khi và hút ẩm Sharp DW-D20E-W được tích hợp màng lọc khí thô và chuỗi lọc khí Plasmacluster Ion có khả năng khử mùi, diệt khuẩn mang đến không khí trong lành. Plasma sẽ phóng thích các ion dương và ion âm tương tự như công đoạn xảy ra trong tự nhiên. Máy gây ra nồng độ Plasmacluster ion (PCI) lên đến 7000 ion/cm3 giúp mẫu bỏ 99.9 % vi khuẩn, những chất gây dị ứng và mùi hôi khó chịu.
  • Bằng các thực nghiệm thực thế, công nghệ Plasmacluster Ion trên may loc khi và hút ẩm Sharp DW-D20E-W đem lại các hiệu quả đáng kinh ngạc :
  • Làm cho sạch bầu không khí trong phòng, mẫu bỏ chất gây dị ứng và nấm mốc và tránh sự tăng cao của nấm mốc kí sinh.
  • Ngăn ngừa hoạt động của vi khuẩn, vi rút trong bầu không khí, chiếc bỏ mùi hôi cứng đầu như: mùi mồ hôi, thức ăn, thuốc lá, khói bụi…
  • Giảm tĩnh điện, ngăn chặn bụi bẩn bám vào những bề mặt đồ vật. Dưỡng ẩm cho da và tóc.

Hệ thống hút ẩm tự động

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A với chế độ hút ẩm tự động, thiết bị tự động điều chỉnh hoạt động của máy nén và tốc độ quạt nhằm duy trì độ ẩm ổn định cho bầu không khí dễ chịu trong phòng.
Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A

Máy dùng công nghệ hút ẩm hình ngưng tụ đương đại của Sharp với chế độ chạy thông minh cho hiệu suất hút ẩm cực kỳ cao. hệ thống làm cho lạnh và ngưng tụ được nhập khẩu nguyên loại trong khoảng Nhật Bản, giàn lạnh được thiết kế tối ưu với những khe rãnh được bố trí hợp lý mang lại hiệu quả ngưng tụ nước cao mà không chết quá nhiều nhiệt, không bị đóng tuyết trong giai đoạn sử dụng.

Sấy khô quần áo chóng vánh

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A có khả năng sấy khô quần áo mau chóng. Đặt máy sao cho cửa thổi gió hướng tới phía quần áo được treo. giả dụ muốn phù hợp hơn, chúng ta có thể cho quần áo cần sấy treo vào một khu vực môi trường nhỏ, kín sau đó cho máy vào chạy tại chế độ sấy quần áo. may loc khong khi và hút ẩm Sharp DW-D20A mau chóng sấy khô quần áo bằng tốc độ quạt tối đa kết hợp tính năng hút ẩm nhằm hút sạch hơi nước trong quần áo giúp cho việc sấy khô nhanh chóng và hiệu quả hơn. áo quần sẽ khô nhanh chóng mà không Tác hại tới chất lượng, cực kỳ an toàn và không nhăn.

Công suất nam tính, tiết kiệm điện năng

Máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-D20E-W có công suất hút ẩm tối đa là 20L/ngày, trong khi công suất tiêu thụ chỉ 270W cho khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.

Cơ bản dễ dùng

Sản phẩm vận hành hoàn toàn tự động, chỉ bằng một thao tác cài đặt ban đầu máy sẽ tự động hoạt động theo ý muốn, tự động ngừng chạy khi độ ẩm trong phòng được kiểm soát, tự động chạy và phát hiện bụi bẩn, ô nhiễm không khí. Máy tự động ngừng chạy khi khay nước thải đầy. nếu như cấp thiết có thể dẫn nước thải ra ngoài thông qua ống dẫn để không phải tử vong thời gian đổ khay nước.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A

- Xuất xứ: Thái Lan
- Tính năng: Lọc không khí, Khử mùi, Hút ẩm, Sấy quần áo
- Diện tích lọc bầu không khí và khử mùi:50m2
- Diện tích hút ẩm tối ưu: 50m2
- Công suất hút ẩm: 20 lít/ngày (điều kiện tiêu chuẩn)
- Hệ thống màng lọc: 1 lớp (lọc Thô)
- Độ bền màng lọc: Bền theo máy
- Chuỗi hút ẩm: Máy nén lạnh
- Bình chứa nước thải: 4,2 lít
- Bộ phát ion âm dạng hình Plasmacluster: tuổi thọ 19.000 h (mỗi ngày chạy 8h độ bền trong 08 năm)
- Mật độ phát Ion: 7.000 ion/cm3
- Đèn báo độ ẩm: Có
- Cảm biến độ ẩm: Có
- Cảm biến mùi hôi: Có
- Lựa chọn độ ẩm: Có
- Hút ẩm liên tục: Có
- Cánh đảo gió hiệu quả: Có (180 độ)
- Hẹn giờ tắt máy: Có (2h; 4h; 8h)
- Những chế độ hút ẩm: Thấp; Hong khô quần áo; Liên tục; Tự động
- Màu sắc: Trắng sữa
- loại điện: 220V
- Độ ồn Max: 55dB
- Công suất tiêu thụ điện: 190w
- Cân nặng: 14,1kg
- Kích thước: 250x374x620mm (Dày x Rộng x Cao)

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: