Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Dương Khí - Những tính năng cần có của máy hút ẩm

Máy hút ẩm bây giờ đã biến thành một trong các sản phẩm xử lý ẩm cần thiết trong mỗi người nhà, cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Để lựa chọn mua máy hút ẩm phù hợp có đa số nhân tố cần theo dõi cả về chất lượng lẫn kiểu dáng, công nghệ… Nhưng, việc lựa chọn 1 chiếc máy hút ẩm chất lượng, bền đẹp thì không phải ai cũng biết. Khi tìm mua máy hút ẩm, bạn Không chỉ cần nhìn vào thương hiệu, giá cả, kích thước máy thích hợp mà tính năng của máy cũng là chìa khóa để bạn cân nhắc xem đây có phải là chiếc máy phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn thường xuyên chưa. Hãy cùng Dương Khí tìm hiểu những tính năng cần có ở máy hút ẩm tốt nhé!

Những tính năng máy hút ẩm nên có

–Có chuỗi ống thoát nước ra ngoài: nếu như bạn không muốn phải vệ sinh khay đựng nước trong máy hút ẩm liên tục thì tính năng này sẽ cho phép bạn kết nối ngăn cất nước thải với ống xả bằng vòi xả nước. Đây là tính năng vô cùng hữu ích với những loại máy hút ẩm công nghiệp Hoặc máy hút ẩm gia đình công suất trung bình và công suất lớn. Có chuỗi thoát nước tự động bạn sẽ không cần kiểm tra và làm cho sạch ngăn chứa liên tục.
–Tự động xả tuyết: Đây là tính năng của máy hút ẩm dành cho xứ lạnh Tuy vậy trong những năm trước đó thì nó rất cần thiết cho các loại máy hút ẩm bán tại Việt Nam. Tính năng tự động xả tuyết này sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả và an toàn khi nhiệt độ ngoài trời giảm sâu. hạn chế tối đa tình trạng đóng tuyết ở phòng ban dàn tuyết của máy. Công nghệ xả tuyết này hiện đã có trên các mẫu mã máy hút ẩm gia đình Edison.
coway-ad-1615a
Máy hút ẩm coway-ad-1615a

–Vận hành tự động: Đây cũng là tính năng cần thiết cho máy hút ẩm vì không phải lúc nào bạn cũng có thời gian kiểm tra hay cài đặt máy. Tính năng vận hành tự động sẽ giúp bạn chỉ cần cài đặt máy 1 lần để duy trì độ ẩm tốt trong khu vực cần tách ẩm. các máy hút ẩm có tính năng này sẽ tự động đo được độ ẩm không khí và điều chỉnh bật/tắt để bảo đảm duy trì mức độ ẩm mà bạn đã chọn. Bởi vậy, thay vì thường xuyên quan tâm máy hút ẩm, bạn có thể “bỏ quên” máy hút ẩm của mình trong một khoảng thời gian mà không sợ máy không hút ẩm liên tục hút ẩm quá lâu.
– Dây điện tự thu hồi: Máy hút ẩm có tính năng tự thu hồi dây điện vào trong máy khi lưu trữ có thể giúp tiết kiệm không gian và ngăn chặn những trục trặc hỏng hóc xảy ra như chuột cắn, va vấp, đứt dây.. Trong quá trình không dùng.
Máy hút ẩm Stadler Form Albert
Máy hút ẩm Stadler Form Albert

– Hẹn giờ: Như đã nói tại trên, tính năng hẹn giờ ở máy hút ẩm sẽ cho phép bạn để máy hút ẩm tự bật / Hoặc tắt sau một khoảng thời gian nhất định mà bạn lựa chọn. VD bạn muốn hút ẩm phòng ngủ của trẻ trước khi bé đi học về Tuy nhiên không có thời gian ở nhà để tắt máy thì lúc này bạn có thể dùng tính năng hẹn giờ. Bật tính năng hẹn giờ > căn thời gian hút ẩm cấp thiết > cài đặt máy và đi khiến cho những gì bạn muốn. Hết thời điểm bạn cài đặt máy sẽ tự động tắt. bên cạnh đó, tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm điện khá hiệu quả.
– Bánh xe di chuyển: Nghe có nét không quan trọng Tuy nhiên thực chất các bánh xe trên máy hút ẩm cực kỳ hữu dụng khi bạn mua máy hút ẩm công suất lớn. Thay vì phải xách lên – máy hút ẩm có lắp đặt hệ thống bánh xe sẽ giúp bạn di chuyển máy đến những vị trí (các phòng) cần hút ẩm nhanh hơn, nhẹ hơn, an toàn hơn. Tính năng này đặc biệt có ích nếu bạn mua máy hút ẩm tặng ông bà bố mẹ, hoặc người dùng sức khỏe yếu.
Khi mua sản phẩm máy hút ẩm hãy nhớ lựa chọn những loại sản phẩm có tính năng này Hoặc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – Dương Khí cung ứng các loại sản phẩm máy hút ẩm chất lượng tốt và dịch vụ bảo hành tuyệt vời tới cho bạn


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: