Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Top 3 thương hiệu giấy thơm quần áo được yêu thích nhất

Vào mùa mưa hay mùa đông ẩm ướt quần áo dễ có mùi ẩm mốc, gây khó chịu cho bạn và người xung quanh, việc giữ cho áo quần luôn có hương thơm dễ chịu nay không còn là nỗi lo lắng của bất cứ ai, nhất là các bà nội trợ trong gia đình. Đặc biệt, với những gia đình không có nhiều không gian thoáng gió để phơi đồ, quần áo rất dễ có mùi hôi khó chịu, có khi đã dùng nước xả vải cũng không ăn thua. Hiện nay, ở các quốc gia phát triển, họ thường sử dụng dòng sản phẩm “nhuộm hương” cho quần áo thơm và mềm mại mà không cần dùng nước xả có lẫn những hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Tại châu Âu, giấy thơm là một trong những sản phẩm nổi tiếng được những người nội trợ tin dùng. Đây cũng là sản phẩm mang đến hương thơm dịu nhẹ, vô cùng tiện dụng. Du nhập vào Việt Nam sản phẩm giấy thơm quần áo ngày càng được yêu thích. Cùng toplist tìm hiểu một số thương hiệu giấy thơm quần áo chất lượng được yêu thích nhất hiện nay nhé.
Top 3 thương hiệu giấy thơm quần áo được yêu thích nhất

Giấy Thơm Quần Áo Bounce

Mùa mưa, không khí ẩm, không có ánh nắng mặt trời là cơ hội để vi khuẩn gây mùi phát triển. Đặc biệt, với những gia đình không có nhiều không gian thoáng gió để phơi đồ, quần áo rất dễ có mùi hôi khó chịu, có khi đã dùng nước xả vải cũng không ăn thua. Vậy thì bạn nên thử Giấy thơm quần áo Bounce 4 in 1 của Mỹ. Giấy thơm quần áo Bounce này thích hợp cho cả những người khó tính nhất bởi hương thơm rất nhẹ nhàng, tươi mát từ thiên nhiên. Đây là sản phẩm giấy thơm quần áo có thể dùng cho tất cả mọi người và bạn có thể đem nó làm quà tặng cho người thân, bạn bè bởi tính tiện dụng. Chỉ với một miếng giấy mỏng đã có thể mang lại cho quần áo của bạn một mùi thơm thật mát mẻ, sảng khoái tinh thần, giúp bạn tự tin khi mặc đồ.  Sản phẩm hiện đang được ưa chuộng tại Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới. Ngoài ra, với thiết kế dưới dạng giấy ép tỏa hương, bạn có thể sử dụng giấy thơm này cho các trường hợp:

  • Cho Giấy thơm Bounce của Mỹ vào máy giặt hấp sấy khi đang bật chế độ sấy khô quần áo.
  • Với những loại máy giặt bình thường, không có chức năng sấy khô thì sau khi giặt xong, bạn cho giấy thơm vào rồi bật chức năng vắt.
  • Bỏ một vài miếng giấy thơm hoặc nguyên hộp vào trong tủ áo quần của bạn, giấy thơm Bounce sẽ tỏa ra một mùi hương dễ chịu và lưu lại trong áo quần áo của bạn rất lâu. Áo quần càng lâu trong tủ, hương thơm càng bền lâu hơn nhé.Để cho không khí trong xe ô tô của bạn trong lành, không bị ẩm mốc, bạn nên cho vài tờ giấy vào trong xe. 
  • Đặt một miếng giấy thơm Bounce dưới đáy vali trước khi xếp hành lý mang theo để vali đựng quần áo không bị ẩm, đồng thời có mùi thơm nhẹ nhàng. 
  • Bạn cũng có thể lót miếng giấy thơm ở dưới vải và ủi, quần áo sẽ nhanh phẳng hơn, thơm lâu hơn
  • Khử mùi hôi giày bằng cách dùng giấy thơm Bounce của Mỹ và để qua đêm
  • Sản phẩm còn có tác dụng rất hữu hiệu để xua đuổi kiến và côn trùng

Sử dụng giấy thơm 160 tờ của Mỹ để lau chùi Ti Vi, nó sẽ làm sạch bụi tốt hơn rất nhiều so với các loại khăn, giấy thông thường đấy nhé!

Giấy Thơm Downy

Vào mùa mưa hay mùa đông ẩm ướt quần áo dễ có mùi ẩm mốc, gây khó chịu cho bạn và người xung quanh, việc giữ cho áo quần luôn có hương thơm dễ chịu nay không còn là nỗi lo lắng của bất cứ ai, nhất là các bà nội trợ trong gia đình. Giấy thơm Downy giúp bạn lưu giữ hương thơm trên áo quần được lâu hơn, tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi mang áo quần. Giấy thơm Downy của Mỹ là sản phẩm nổi tiếng của hãng P&G. Giấy thơm với hương thơm dịu nhẹ mang lại hương thơm mát lành phù hợp với mọi đối tượng. Nước xả vải hay xà bông thì chỉ có một hương thơm không lâu và hương thơm quá nồng nên mang lại cảm giác khó chịu hay được ít người sử dụng. Với sản phẩm giấy thơm quần áo có hương thơm dịu nhẹ và hương thơm được lưu thật lâu, làm cho sợi vải mềm mại, giảm các sợi tơ hoặc lông bám lên quần áo bạn. Sản phẩm có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn.

Ngoài công dụng làm thơm áo quần bạn có thể sử dụng giấy thơm với nhiều công dụng khác như:

  • Dùng giấy thơm để đuổi con trùng như muổi, gián rất hiệu quả.
  • Bỏ vào túi vali trước khi đi xa để quần áo luôn thơm ngát.
  • Đặt trong giày để khử mùi hôi mốc.
  • Kẹp vào kệ sách hay tủ chống hôi mốc.
  • Bạn có thể tái sử dụng giấy thơm để lau kính, màn hình máy tính, tivi…
  • Hướng dẫn sử dụng:

Bạn có thể bỏ vào tủ đồ áo quần để hương thơm được lưu giữ vào áo quần.

  • Khi ủi quần áo bạn có thể lót dưới quần áo để tạo hương thơm và làm mềm vãi. Cách này giúp bạn linh hoạt tạo hương thơm riêng theo sỡ thích của từng người trong gia đình.
  • Bạn có thể cho giấy thơm vào máy sấy để sấy chung với áo quần.

Giấy Thơm Quần Áo Kirkland

Giấy thơm là sự lựa chọn của rất nhiều người thay vì nước xả vải bởi vì tính tiện dụng của nó. Giấy thơm có thể dùng cho quần áo, hoặc bất kỳ không gian nào bạn muốn chỉ với 1 vài tờ giấy mỏng nhẹ. Giấy thơm quần áo Kirkland được sản xuất theo quy trình hiện đại, giúp hương thơm nhẹ nhàng nhưng giữ được lâu, không quá nồng gây khó chịu. Sản phẩm nhe dịu an toàn với quần áo của trẻ em, và phù hợp với mọi loại vải, không gây bất kỳ tác động tiêu cực nào đến quần áo của gia đình bạn.
  • Dùng giấy thơm quần áo, bạn có thể cho vào máy giặt ở khi ở chế độ sấy/vắt hoặc bỏ trực tiếp vào quần áo khi đã gấp gọn gàng ở trong tủ.
  • Công nghệ ướp hương đặc biệt 30 ngày vẫn còn thơm. Giấy thơm quần áo Fabric Softener này thích hợp cho cả những người khó tính nhất bởi hương thơm nhẹ nhàng của nó
Tính năng của giấy thơm quần áo Kirkland:
  •  Sau khi đã hoàn tất mọi công đoạn của máy giặt, bật thêm chức năng sấy của máy và bỏ giấy vào (lượng giấy ước lượng theo số lượng quần áo).
  • Với máy giặt bình thường không có chức năng sấy: Sau khi giặt xong, bạn cho giấy Fabric Softener vào, rồi bật chức năng vắt.
  • Bỏ một vài miếng giấy Kirkland Fabric Softener hoặc nguyên hộp vào trong tủ áo quần của bạn hay trong closet, Fabric Softener sẽ tỏa ra một mùi hương rất dễ chịu và lưu lại trong áo quần áo của bạn.
  • Làm cho không khí trong xe hơi trong lành bằng cách đặt một miếng giấy thơm dưới ghế ngồi.
  • Nếu không có máy giặt thì: bỏ giấy trực tiếp vào quần áo (từng tờ), vừa tránh ẩm mốc vừa thơm quần áo.
  • Nếu không muốn vali đựng quần áo bị ẩm, hãy đặt một miếng giấy thơm Fabric Softener dưới đáy trước khi xếp hành lý mang theo.
  • Hoặc lót miếng giấy ở dưới vải và ủi.
  • Làm cho giày không có mùi hôi bằng cách đặt miếng Fabric Softener trong đó qua đêm.
  • Ngoài ra, giấy thơm Kirkland còn có tác dụng ngăn ngừa kiến và côn trùng.
Giấy thơm Kirkland thật tiện dụng, đó chính là lý do mà nó được hàng triệu gia đình Mỹ yêu thích sử dụng sản phẩm này từ nhiều năm nay.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: