Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Bất động sản Long An sôi động hơn bao giờ hết tại thời điểm hiện tại

Từ sau công bố của các chủ đầu lớn như Vingroup, Nam Long, Him Lam, FLC, Thaco… thị trường Bất động sản Long An trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong những năm trở lại đây đặc biệt là năm 2019, Long An đã/ đang và sẽ tiếp tục chứng kiến nhiều dự án BĐS với quy mô khủng và đa dạng về các phân khúc cũng như các loại hình đầu tư, có thể nói đây chính là thị trường tiềm năng để những dòng vốn lớn ồ oạt đổ về, mang tới cơn sốt dữ dội cho khu vực đất vùng ven TP HCM.
Khác với trước kia, nhiều dự án BĐS chỉ tập trung tại một số địa điểm như: Đức Hòa, Cần Giuộc, Bến Lức nhưng hiện tại, sự đổ bộ ồ oạt của các dự án với quy mô khủng đã xuất hiện ở nhiều khu vực hơn như: Thủ Thừa, Cần Đước, Tân An… và cho dù là trước đây hay hiện tại thì Bến Lức vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên, nếu trước đây Bến Lức chỉ đơn thuần là nơi tiếp nhận dự án đất nền thì ngày nay cùng với một số dự án của các doanh nghiệp khác, tập đoàn Nam Long Group đã và đang cho ra nhiều dòng sản phẩm khác biệt như: Nhà phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập xây sẵn và cả đất nền, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Dòng vốn từ các chủ đầu tư đổ vào BĐS Long An

Bất động sản Long An sôi động hơn bao giờ hết tại thời điểm hiện tại

Bất động sản Long An đang đón nhận nhiều dòng vốn đầu tư lớn đến từ các dự án của tập đoàn uy tín và nổi tiếng nhất Việt Nam như:
Vingroup đang xúc tiến đầu tư xây dựng dự án khu đô thị phức hợp, kết hợp vui chơi giải trí khoảng 900 hecta tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa.
Công ty địa ốc Him Lam đầu tư dự án khu kinh tế mở rộng với quy mô lên đến 32.300 ha trải dài 2 địa bàn Cần Giuộc và Cần Đước.
Đặc biệt tập đoàn Nam Long Group đã xây dựng dự án lớn mang tên WaterPoint với 355 hecta cùng các sản phẩm nhà phố, biệt thự, đất nền trong khu đô thị khép kín nhằm phục vụ đa dạng hóa cho khách hàng ưa thích Long An nói chung và người dân nơi đây nói riêng.
So với các tỉnh gần khu vực TP HCM, Long An là tỉnh được đánh giá có tiềm năng cao, mang lại khả năng sinh lời nhiều, lợi nhuận tốt, ổn đinh, bền vững. Theo quy hoạch trong tương lai từ năm năm 2030 đến năm 2050 Long An sẽ trở thành vùng kinh tế động lực hàng đầu cả nước. Các khu vực tiềm năng phát triển cao và cơ sở hạ tầng phát triển tốt nhất như Bến Lức, Cần Giuộc sẽ phát triển lên thành đô thị loại 3, đây là cơ hội cho giới đầu tư BĐS.

Cơ hội của bất động sản Long An

Bất động sản Long An sôi động hơn bao giờ hết tại thời điểm hiện tại

Long An hội tụ đầy đủ các dự án với nhiều xu thế phát triển trong và ngoài nước, đặc biệt tại Bến Lức, WaterPoint Nam Long đang được triển khai nhằm kết nối các dự án hạ tầng trong khu vực, tạo dấu ấn riêng biệt mang thương hiệu Nam Long.
Nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng Bất động sản Long An đang hấp dẫn các nhà đầu tư lớn với các tuyến đường cao tốc được triển khai như: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, tỉnh lộ 824, tuyến đường 830 như những cú kích động mạnh mẽ đến phát triển bđs nơi đây. Từ đó kéo theo sự phát triển đô thị, hình thành các khu dân cư tập trung, trong đó có khu đô thị Water Point điều này tạo nên sức hút mạnh mẽ tới các nhà đầu tư và đầu cơ bất động sản.
Hiện nay bất động sản khu vực này đang rất sôi động, giá đất tại đây đang ngày một tăng theo sức nóng đó, với các vị trí thuộc địa bàn giáp ranh Tp HCM đang có giá từ 10 – 20 triệu/m2 dự kiến trong tương lai giá đất sẽ còn tăng hơn nữa. Ngoài ra tại Bến Lức xuất hiện nhiều khu công nghiệp với khoảng hơn 12 000 lao động, gồm nhiều chuyên gia nước ngoài, cán bộ nhân viên công tác tại đây nên nhu cầu tìm chốn an cư rất là cao và đa dạng.
Trước sự chuyển mình mạnh mẽ của Bất động sản Long An, dự án khu đô thị WaterPoint đang được chủ đầu tư chau chuốt để đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường, đồng thời với lợi thế vị trí đắc địa, không gian gần thiên nhiên sông nước được thiết kế chất lượng và đẹp mắt, tiện ích toàn diện sẽ trở thành tâm điểm của thị trường, mang lại lợi nhuận cao cho các chủ đầu tư và môi trường sống đẳng cấp, hoàn hảo cho cư dân sống trong khu đô thị này.

Một trong những dự án nổi bật tại Long An

Thông tin dự án waterpoint nam long? Dự án Khu đô thị WaterPoint có rất nhiều ưu điểm như: Quy mô lớn, sản phẩm đa dạng, vị trí và giao thông thuận lợi nhưng để làm nên sự thành công của dự án này mà không bàn đến những tiện ích thì quả là một thiếu sót, bởi lẽ những tiện ích tuyệt vời phục vụ cho cuộc sống của cư dân tại khu đô thị là điểm mấu chốt đánh vào tâm lý của khách hàng.
Nằm trong quy hoạch tổng thể lớn với diện tích 355hecta, Water Point Nam Long hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp với các chứng năng khác nhau theo từng khu vực:

Tiện ích nội khu

Những tiện ích nội được thiết kế phục vụ cho nhu cầu sinh sống, làm việc và nghỉ ngơi tại đây nổi bật như:
Trung tâm thương mại rộng lớn và sầm uất với nhiều thương hiệu nổi tiếng, mọi khách hàng là tín đồ mua sắm có thể thỏa sức chọn lựa món đồ yêu thích mà không cần di chuyển xa.
Tại đây, còn có hệ thống siêu thị mini tiện lợi, tập trung nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của các cư dân.
Công viên văn hóa tại Waterpoint là nơi được thiết kế để mọi người có không gian hoạt động chung hay chơi đùa cùng con trẻ.
Khách hàng có thể dành riêng cho mình những phút giây thư giãn tại phòng Spa, Yoga hoặc phòng tập gym với những thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, không gian rộng rãi sang trọng.
Giữ thiên nhiên sông nước say mê cùng cảnh sắc tuyệt vời cư dân ở đây có thể trải nghiệm cuộc sống nhẹ nhàng khác xa nơi phố thị ồn ào nhờ vịnh du thuyền, với sự góp mặt của sân Golf sẽ làm cho cuộc sống trở nên thư thả hơn cho những ai đam mê bộ môn thể thao này.
Không dừng lại ở đó cư dân sống trong WaterPoint Bến Lức còn được chăm sóc sức khỏe toàn diện nhờ cơ sở y tế với đội ngũ y bác sĩ lành nghề và tâm huyết.
Hệ thống giáo dục đầy đủ cấp bậc đạt chuẩn quốc tế, những bạn trẻ sẽ được học tập trong môi trường đẳng cấp và lành mạnh, các bậc phụ huynh có thể bỏ đi những nỗi lo về kẹt xe, khói bụi hay trễ giờ mỗi khi đưa đón con đi học.
Hệ thống an ninh hiện đại mang đến cho bạn cuộc sống an toàn 24/24.
Dự án Water Point còn đặc biệt thiết kế Trung tâm hội thảo quốc tế hiện đại với sức chứa khủng cùng nhiều tiện ích khác chỉ có tại Water Point Bến Lức.

Tiện ích ngoại khu

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thị trấn Bến Lức cư dân sống trong dự án này còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu nổi trội như:
  • Giao thông thuận tiện vì gần tuyến đường cao tốc Trung Lương – Sài Gòn, đây là tuyến đường lớn kết nối nhiều tỉnh thành với nhau hay tuyến đường giao thông tỉnh lộ 830, …
  • Gần chợ An Thạch, nơi hoạt động kinh doanh sôi nổi, sầm uất.
  • Trạm y tế xã An Thạnh.
  • Trường mầm non, tiểu học, trung học cở sở An Thạnh.
  • Gần trung tâm hành chính xã, bưu điện, ngân hàng.
Chắc chắn mọi cư dân sinh sống ở đây sẽ được trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ khép kín từ trong nội khu đến bên ngoài ngôi nhà mà không cần di chuyển nhiều, cuộc sống tại Water Point Nam Long mở ra cho cư dân sự tiện nghi đặc quyền cùng bao phút giây ngập tràn cảm xúc.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: