Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Chăm sóc quần áo “hàng hiệu” – phương pháp ít người biết

Sở hữu những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, nhưng không ít tín đồ thời trang cao cấp mất thời gian, công sức vì không biết bí quyết chăm sóc quần áo / xa xỉ này.
Nếu không chăm sóc quần áo đúng cách, trang phục xa xỉ sẽ hư hại, mất dáng
Việc sở hữu một bộ suit chỉn chu, vài chiếc đầm quyến rũ hay cả bộ sưu tập áo dạ hội trang nhã với tín đồ hàng hiệu là chuyện bình thường. Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến họ đau đầu khi chưa biết cách chăm sóc quần áo tinh tế và đúng cách. Một bộ đồ có giá lên tới cả trăm triệu chắc hẳn phải được “đối đãi” đặc biệt.
Nhiều người thường nghĩ ngay tới việc đưa quần áo đi spa. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn tốn thêm khoản chi phí khá lớn. Ngoài ra, bạn có thể mất tới hàng tuần để tìm được địa chỉ uy tín và đợi thêm vài ngày để xử lý quần áo mà không phải lúc nào cũng như ý.
Dù mất thời gian với spa cho quần áo, nhưng cũng ít người nghĩ đến máy giặt bởi trang phục dễ bị nhăn nhúm, phai màu sau quá trình quay, vắt quá mạnh. Đặc biệt, quần áo xa xỉ luôn sử dụng những chất liệu cao cấp như vải tweed, mohair hay cashmere. Chúng có cách may cắt độc đáo, đòi hỏi sự nhẹ nhàng và tỉ mỉ khi giặt, nếu không sẽ sờn mòn, chảy nhão nhanh chóng.

Phương pháp nào giúp chăm sóc đồ hiệu? Giặt khô là gì?

Phương pháp nào giúp chăm sóc đồ hiệu? Giặt khô là gì?

Giặt khô là phương pháp được ưa chuộng. Dù vậy, cách này không được khuyến khích vì phải dùng nhiều hóa chất, dễ gây tổn hại sợi vải và phai màu. Điều những quý ông lịch thiệp hay cô gái sang trọng thực sự cần là quy trình “chăm sóc” cầu kỳ, tỉ mẩn cho trang phục vì giặt khô sẽ tạo cảm giác áo quần của các bạn rộng hơn mức bình thường.
Nguyên nhân là do các loại hóa chất dùng trong giặt khô sẽ làm cho sợi vải giãn nở và do đó độ khít ban đầu do lực ép của nhà sản xuất tạo ra sẽ mất đi. Điều này đặc biệt dễ dàng thấy ở các loại áo len (sweater). Do đó, các bạn hãy sử dụng dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp để hạn chế tình trạng này.

Lg Styler – tủ chăm sóc quần áo tối ưu

Phương pháp nào giúp chăm sóc đồ hiệu? Giặt khô là gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu “chăm sóc” trang phục đắt tiền đúng nghĩa chuẩn, LG một lần nữa khiến thị trường bất ngờ khi ra mắt tủ “chăm sóc” quần áo thông minh Styler.
Cả vẻ ngoài lẫn tính năng của Styler không phải máy giặt hay sấy truyền thống. Chiếc tủ này giống một món nội thất sang trọng, nằm gọn trong không gian sống tiện nghi và phục vụ như một “bảo mẫu” chăm sóc quần áo xa xỉ.

TrueSteam thực chất là công nghệ độc quyền của LG, từng được hãng tích hợp trên các dòng máy giặt cao cấp của hãng. Nguyên lý hoạt động khá đơn giản: Nước sau khi được thiết bị đun sôi sẽ chuyển hóa thành hơi nóng, sau đó thổi từ trên xuống dưới bên trong lồng giặt với lực mạnh và đều. Hơi nước từ đó thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, có tác dụng diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng.

Rủ bỏ nếp nhăn và tạo ly cho quần âu với LG STYLER S5MB, cách chăm sóc quần áo hiện đại

Styler cũng áp dụng TrueSteam nhưng theo cách mới mẻ hơn, kết hợp luồng hơi nước nóng ẩm với chuyển động ngang của móc treo với tần suất 180 lần/phút. Không chỉ làm mới trang phục, công nghệ này còn hỗ trợ giảm nhăn và loại bỏ 99% bụi bẩn, vi khuẩn ngay cả trên những chất liệu đặc thù nhất.

Ủi phẳng quần áo 1 bước với LG STYLER

Phương pháp nào giúp chăm sóc đồ hiệu? Giặt khô là gì?

Khác biệt với phương pháp sấy khô hoặc dùng bàn ủi thông thường, máy giặt hấp sấy Styler sở hữu thêm công nghệ sấy tiết kiệm năng lượng hữu ích với các mẫu vải dễ co rút.
Thay vì sấy khô và tác dụng nhiệt độ cao trực tiếp lên quần áo, Styler sẽ tận dụng dòng khí nóng có nhiệt độ phù hợp trong lồng treo, giúp các mẫu vải đặc biệt không bị hư hại nhưng vẫn làm khô hiệu quả, giữ nguyên chất lượng trang phục y như mới.

Kết nối giữa Styler và điện thoại thông minh

LG Styler được tích hợp sẵn ứng dụng LG SmartThinQ, giúp sản phẩm có thể được điều khiển từ xa hoặc tải thêm những chu trình giặt đặc biệt dành cho các chất liệu vải cao cấp khác nhau như lông thú, da, đồ len…

Xem và trải nghiệm sản phẩm như thế nào?

Trải nghiệm tủ chăm sóc quần áo này tại Lgstyler.info mang lại cho các tính đồ nhiều cảm xúc khác biệt với nhiều model mới nhất như LG STYLER S5MB – kính pha lê, phiên bản năm 2019, sản phẩm đẹp lung linh dành cho các tín độ yêu thích sự hoàn hảo, hay phiên bản S5BB, sang trong và đẳng cấp dành cho ngôi nhà của bạn:
1. Giá thấp nhất thị trường
2. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên khu vực toàn quốc.
3. Quà tặng siêu cute, tiện ích phục vụ cho máy giặt hiệu quả – Tặng kèm 1 hộp giấy thơm – giá 350.000 VND.
4. Sản phẩm chính hãng:
Xuất xứ: Hàn Quốc, chính hãng LG tại Hàn Quốc
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới 100%.
5. Thời gian bảo hành dài hạn : 13 tháng
6. Đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia hỗ trợ nhiệt tình, đặc biệt vui vẻ tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng, trong quá trình hỗ trợ trước và sau mua hàng tại lgstyler.info
7. Thường có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tủ chăm sóc quần áo LG STYLER – sản phẩm công nghệ thời 4.0

Nếu có cuộc hẹn ăn tối đột xuất với đối tác mà chưa kịp giặt vest hay áo khoác, bạn chỉ cần mở ứng dụng LG SmartThinQ và khởi động chế độ làm mới quần áo trên đường về. Sau 20 phút, tính năng SmartThinQ sẽ giúp quần áo vest trong tủ LG Styler thơm tho phẳng phiu. Mọi công nghệ trên Styler đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, phát triển dành riêng cho việc chăm sóc quần áo, đặc biệt đối trang phục đắt tiền.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: