Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

SO SÁNH MÁY LỌC KHÔNG KHÍ COWAY AP-0509DH VÀ MÁY LIFEPRO L886

Cùng mức giá 5,4 triệu đồng, tuy nhiên tại sao người tiêu dùng lại ưa thích sử dụng máy lọc không khí Coway AP-0509DH hơn dòng Lifepro L886. Mặc dù model này có tích thêm tính năng tạo khí ozone, tạo ion âm và tạo ẩm.
Duongkhi.vn – Việc lựa chọn một dòng máy lọc khí trên thị trường đa dạng chủng loại như chiếc máy lọc như hiện nay là điều khôngdễ dàng, cùng thử xem mẫu máy lọc Việt Nam sản xuất và Hàn Quốc sản xuất có chung mức giá này có điểm khác biệt gì khiến bạn lựa chọn.

SO SÁNH VỀ THIẾT KẾ

Máy lọc không khí Lifepro L886 có thiết kế lớn , có phần hơi thô và màu sắc của nhựa máy không xinh xắn và chất lượng như máy lọc không khí Coway AP-0509DH, tuy vậy máy lọc Lifepro L886 lọc bầu không khí với không gian lớn trong khoảng 43 m3 vì thế máy sẽ to hơn máy lọc không khí Coway AP-0509DH, môi trường lớn cũng sẽ không phải lo ngại về việc sắp xếp chỗ đặt máy. Theo bạn, ưu điểm này có thể bù lại so với việc máy khá vướng víu và cồng kềnh?

SO SÁNH NHỮNG TÍNH NĂNG LỌC

SO SÁNH MÁY LỌC KHÔNG KHÍ COWAY AP-0509DH VÀ MÁY LIFEPRO L886

Lifepro L886 lọc không khí với 4 màng lọc: lọc thô, lọc cácbon khử mùi, lọc HEPA và màng tạo độ ẩm. Trong khi đó máy làm sạch không khí Coway AP-0509DH lọc 3 màng lọc: Lọc thô, lọc cácbon khử mùi và lọc HEPA. Ngoài chức năng lọc bầu không khí với 3 màng lọc có khả năng lọc hút những bụi bẩn có kích thước lớn như lông thú nuôi ( màng lọc thô), hút mùi (màng cácbon) và diệt virut vi khuẩn ( màng HEPA) máy Lifepro L886 còn có thêm chức năng tạo độ ẩm, giúp cân bằng độ ẩm trong không khí khi phòng sử dụng điều hòa thường xuyên có thời tiết khô hanh. Nếu xét về tính năng thì phần thắng chắc hẳn sẽ nghiêng về Lifepro L886 rồi!!!
Không những thế máy lọc Lifepro L886 do Việt Nam sản xuất được trang bị thêm phòng ban tạo khí ozone và tạo khí ion âm nữa, vượt trội hơn nhiều điểm so với cái máy nhập khẩu từ Hàn Quốc Coway AP-0509DH. Máy lọc Lifepro L886 ứng dụng công nghệ khí ozone giúp diệt khuẩn mạnh. Máy lọc sạch bầu không khí, cái bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các hạt bụi nhỏ đến 0.001mm. Máy có lưu lượng phát ozone 50 mg/h và tạo ion âm 8000.000 ion âm/cm3, khí ozone và các ion âm Không chỉ khiến sạch bầu không khí triệt để và chiếc trừ các mẫu vi khuẩn nấm mốc mà còn cân bằng ion dương có hại trong bầu không khí, bổ sung ion âm để thân thể hấp thụ qua đường thở, rất tốt cho sức khỏe của con người, phòng chống lão hóa và giảm một số các bệnh tật.

SO SÁNH VỀ CÔNG SUẤT

Công suất tiêu thụ điện tối đa của Lifepro L886 khá lớn 100 W đi cùng với đó và nhược điểm khá tốn điện. Trong khi đó công suất vận hành của máy lọc không khí Coway AP-0509DH lại chỉ trong khoảng 27- 43W, sử dụng chủ yếu cho phòng có quy mô tối đa là 23 m2. Chính vì vậy mà Coway AP-0509DH được sử dụng khá nhiều trong gia đình.

SO SÁNH NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA 2 MÁY

SO SÁNH MÁY LỌC KHÔNG KHÍ COWAY AP-0509DH VÀ MÁY LIFEPRO L886

  • Máy lọc Lifepro L886 có nút điều khiển lưu lượng bầu không khí 4 chế độ: thấp (120m3/h), trung bình (180m3/h), cao ( 250m3/h) và thấp nhất chế độ ngủ (80 m3/h).
  • Máy lọc Coway AP-0509DH cũng có 4 chế độ điều chỉnh quạt gió,  tuy nhiên không có công dụng điều khiển lưu lượng không khí như máy Lifepro bởi vậy không chủ động giúp người sử dụng tiết kiệm điện.
  • Máy lọc Coway có khả năng báo thay màng lọc khi màng lọc sử dụng tới thời kì cần thay màng lọc mới. Những chức năng hiện đại của máy lọc khí Coway là một phần khiến cho máy lọc có phí đắt hơn các máy lọc có cùng chức năng của Lifepro.
  • Cả 2 máy lọc đều không có những chế độ hẹn giờ, phát hiện mùi tự động, đèn hiển thị chất lượng bầu không khí và chế độ tự động tắt tự nhiên khí đã được lọc sạch.

SO SÁNH TUỔI THỌ MÀNG LỌC

Máy lọc Lifepro L886 có tuổi thọ màng lọc 1 năm, thấp hơn hẳn so với tuổi thọ màng HEPA của máy Coway AP-0509DH là 3 năm. Có thể thấy tuy có ít tính năng hơn, nhưng chất lượng màng lọc của máy Coway AP-0509DH lại tốt hơn máy lọc Lifepro. Bạn nên thực hiện vệ sinh máy bằng biện pháp sử dụng máy hút bụi sau 5-8 tuần dùng để kéo dài tuổi thọ của các máy lọc khí. Với những tháo lắp khá cơ bản, những may lam sach khong khi đều có thể tự vệ sinh tại nhà Hoặc gọi thợ đến bảo hành máy giúp.

SO SÁNH MỨC GIÁ

Cùng có mức phí là khoảng 5,4 triệu đồng, máy lọc Lifepro L886 của Việt Nam sản xuất vượt trội hơn hẳn về chức năng lọc và tạo ẩm, tạo khí ozone, tạo ion âm trong khi máy Coway AP-0509DH chỉ có công dụng lọc với 3 màng lọc tương đương chức năng của máy lọc Lifepro.
>>> KẾT LUẬN
Giả dụ gia đình bạn có diện tích khá lớn hoặc phòng ăn với phòng khách là môi trường chung, bạn có thế chọn lựa máy lọc Lifepro L886 để lọc bầu không khí và tạo ẩm chăm chút sức khỏe cho bạn. Còn giả dụ bạn ưa thích một cái máy có thiết kế xinh xắn mắt và các công dụng điều khiển thông minh trẻ trung hơn thì bạn nên chọn lựa máy lọc Coway AP-0509DH.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: