Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Dự án BĐS WaterPoint Bên Lức Long An

WaterPoint Bên Lức Long An – Siêu đô thị có tổng diện tích 355 ha, tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Bến Lức. Dự án Waterpoint giai đoạn 1 (165 ha) do tập đoàn Nam Long hợp tác cùng 3 nhà đầu tư uy tín là Nishi Nippon Railroad (NNR), TBS Group và Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân với sự đầu tư quy mô hệ thống tiện ích tầm cỡ quốc tế: công viên trung tâm rộng trên 20 ha; 17 ha trường đại học và trường quốc tế; 8 ha khu thương mại- dịch vụ, 3 ha đất y tế, 2,5 ha khu sinh hoạt cộng đồng…
Với tổng vốn đầu tư lên đến 6.900 tỷ đồng, dự kiến sẽ chính thức giới thiệu đến quý khách hàng trong quý 1/2019, tôi tin rằng dự án đất nền Waterpoint sẽ đảm bảo cho sự phát triển dài hạn của Nam Long trong 5 đến 10 năm tới và kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, vững mạnh, hưng thịnh tại khu vực Tây Nam TP.HCM những năm tới.

Vị trí dự án WaterPoint Bên Lức Long An

Với xu hướng phát triển về cửa ngõ Tây Nam TP.HCM, khu đô thị waterpoint an thạnh tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, trung tâm thị trấn Bến Lức được đánh giá là cực kỳ đắc địa.
Đất nền Long An Waterpoint là nơi đầu tư bền vững cho khách hàng, là đầu mối kết nối giao thông cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt giữa Tp.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long.
Dự án BĐS WaterPoint Bên Lức Long An

Đường bộ: Dự án có lợi thế trong việc kết nối với đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Trung Lương; kết nối với đường 830 đang mở rộng nối với Đức Hòa xuống Cảng Long An và nối sang cảng Hiệp Phước.
Từ Waterpoint di chuyển vào trung tâm Tp.HCM hoặc Phú Mỹ Hưng chỉ mất từ 30-45 phút đi ô tô theo đại lộ Võ Văn Kiệt – quốc lộ 1 hoặc đại lộ Nguyễn Văn Linh.
Đặc biệt, đất nền Bến Lức Waterpoint nằm tại khu vực kết nối nhanh với cao tốc Bến Lức – Long Thành và đường Vành Đai 4. Đây là hai tuyến giao thông huyết mạch kết nối xuyên suốt các tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Từ khu dân cư cao cấp Waterpoint Long An, bạn cũng dễ dàng tiếp cận sân bay Tân Sơn Nhất theo tuyến quốc lộ 1 – Võ Văn Kiệt – Lý Thường Kiệt hoặc đến sân bay quốc tế Long Thành theo tuyến Nguyễn Văn Linh – cao tốc TP.HCM – Long Thành.
Đường thủy: cư dân khu đô thị này có thể di chuyển bằng đường thủy theo sông Bến Lức, sông Chợ Đệm đến bến Bạch Đằng (quận 1) và cảng Tân Thuận (quận 7).
Hiện nay, cảng Cát Lái của TP.HCM đang phát triển rất sôi động nhưng rơi vào tình trạng quá tải. Nếu cảng Hiệp Phước, cảng Long An gần đất nền cao cấp Waterpoint được hoàn tất thì sự sôi động này sẽ nhanh chóng lan rộng sang hai cảng trên, tạo động lực phát triển kinh tế cảng của khu vực giúp khẳng định vị trí chiến lược về thương mại của dự án Waterpoint.
Đường sắt: từ dự án đến depot tuyến monorail 3A tại Tân Kiên (Bình Chánh) để vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 5 phút.
Các nhà đầu tư thứ cấp bất động sản chuyên nghiệp cho rằng, khu Tây Nam TP.HCM đang có những giao dịch về đất nền khá tốt. Để đầu tư mang lại lợi nhuận, các nhà đầu tư nên chọn các dự án đất nền có pháp lý minh bạch và được duyệt làm dự án cũng như chấp thuận đầu tư hạ tầng của cơ quan chức năng như khu đô thị tầm cỡ Waterpoint Long An.

Cơ hội an cư lý tưởng tại KĐT ngoại ô

Waterpoint Bến Lức sở hữu tầm nhìn thông thoáng, được sông Vàm Cỏ Đông chạy quanh 5 km tạo nên một bức tranh kì vĩ và thơ mộng ngay trung tâm Long An.
Trong giai đoạn 1, Nam Long Group sẽ đầu tư hệ sinh thái bất động sản phát triển đồng bộ gồm: khu nhà ở, khu giáo dục tiểu học, trường Đại học quốc tế (dự kiến kết hợp với đối tác Singapore), đầu tư bệnh viện, khu phức hợp thể thao, khu mua sắm, dịch vụ – giải trí, khu phức hợp, văn phòng… nên đây sẽ là khu dân cư sầm uất, tiện nghi nhất trong tương lai. Tại đây cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích cao cấp mà không cần phải mất thời gian di chuyển ra bên ngoài.
Cụ thể, Waterpoint sở hữu công viên trung tâm rộng trên 20 ha, được thiết kế để khuyến khích hoạt động thể chất với đường chạy bộ, đi xe đạp riêng, có khu sinh hoạt cộng đồng 2,5 ha, có hồ bơi chuẩn thi đấu quốc tế. Nam Long cũng sẽ dành 17 ha xây dựng trường đại học và trường quốc tế, đồng thời triển khai 8 ha dành cho khu thương mại- dịch vụ, 3 ha cho y tế…
Bên cạnh các dịch vụ tiện ích thì không gian sống và sức khỏe của cư dân cũng được đặt lên hàng đầu. Chủ đầu tư đã có những quy hoạch nhằm đảm bảo cho dự án không bị ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và các vấn đề về ngập nước trong ít nhất 80 năm. Ngoài ra, hơn 5 km sông Vàm Cỏ Đông bao bọc xung quanh dự án sẽ được Nam Long giữ lại nguyên hiện trạng khoảng lùi 50m của thảm thực vật tại đây, đảm bảo cân bằng sinh thái, tôn trọng thiên nhiên, đảm bảo sự phát triển bền vững của khu đô thị.
Điều này cũng đúng với quy hoạch ban đầu của chủ đầu tư khi phát triển Waterpoint thành một khu đô thị sở hữu môi trường sống gần gũi thiên nhiên, sông nước với các tiện ích sống đa dạng để cư dân không những có thể an cư mà còn có thể học tập, làm việc, giải trí như mô hình các khu đô thị vệ tinh của thế giới.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: