Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

ROBOT GẤP QUẦN ÁO – MÓN QUÀ CHO NHỮNG CẶP ĐÔI BẬN RỘN

Robot FoldiMate có thể coi là một phát minh vĩ đại cho những cặp đôi bận rộn của thời hiện đại. Loại máy này gấp quần áo đẹp đến mức bạn sẽ không phân biệt được đồ cũ và mới.
Đây là phát minh lớn nhất của tập đoàn Foldimate
Đây là phát minh lớn nhất của tập đoàn Foldimate
Những chiếc áo dễ nhăn có thể coi là ác mộng với những cặp đôi bận rộn trong cuộc sống hiện đại. Phải làm sao để luôn có quần áo phẳng phiu mặc tới công ty hay đi chơi mỗi ngày mà không tốn nhiều công sức? Tập đoàn Foldimate tại Mỹ có thể giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách hoàn hảo.
Robot còn có thêm chức năng là quần áo
Robot còn có thêm chức năng là quần áo
Robot gấp quần áo Foldimate hiện đang là phát minh lớn nhất của tập đoàn cùng tên cho tới thời điểm này và là một con robot hiện đại giúp chị em phụ nữ. Chiếc máy này có hình thức gợi nhắc tới… quạt nước đá nhưng tất nhiên là vận hành theo cơ chế hoàn toàn khác. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Robot Foldimate có thể gấp hầu như mọi loại quần áo có thiết kế cơ bản và đặc biệt hữu dụng với áo sơ mi. Không những thế, robot này còn có chức năng là phẳng quần áo. Chỉ sau vài phút, bạn sẽ có chiếc áo vừa phẳng vừa được gấp vuông vức y hệt như hàng trưng bày trong showroom.
Cận cảnh chiếc máy gấp quần áo thần thánh, những gì bạn phải làm chỉ là kẹp áp vào và đợi sản phẩm trong vòng vài giây.
Cận cảnh chiếc máy gấp quần áo thần thánh, những gì bạn phải làm chỉ là kẹp áp vào và đợi sản phẩm trong vòng vài giây.
Chiếc máy này được thiết kế để có thể đặt cạnh máy giặt và máy sấy. Khi giặt sấy xong, bạn có thể làm công đoạn gấp áo ngay mà không cần phải qua bước ủi.
Máy sử dụng công nghệ Easy Clipping có khả năng làm phẳng, làm ẩm và khử trùng quần áo sau khi giặt sấy.
Bên trong máy sẽ có một robot được lập trình tiếp nhận quần áo của bạn và gấp nó.
Cách sử dụng Foldimate cũng được cam đoan là không phức tạp. Bạn chỉ cần treo áo vào thanh ngang trên máy, chọn đúng chế độ rồi ấn nút khởi động.
Robot gấp quần áo Foldimate dự kiến ra mắt vào năm 2018 với giá khởi điểm dao động trong khoảng 700 USD – 850 USD.
Sau khi sản phẩm này được nhá hàng, đã có rất nhiều người hào hứng với nó, nhưng có thể phải đến năm 2017 sản phẩm máy gấp quần áo này mới được tung ra thị trường và bạn phải đặt hàng trước đó. Nhưng rõ ràng, đó là một sản phẩm đáng mong đợi ít nhất là với các bà nội trợ bận rộn.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: