Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Phân loại máy lọc không khí

Máy lọc không khí hiện nay đã phổ cập đến mỗi nhà. Nhìn lướt qua thị trường tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể nhận thấy có rất nhiều loại máy khác nhau, đa dạng về chủng loại cũng như công năng như: máy lọc không khí trong nhà, máy lọc không khí trên ô tô, máy lọc không khí tạo ẩm, máy lọc không khí tạo ion, máy lọc không khí nanoe,...

Phân loại máy lọc không khí dựa theo Quốc gia và hãng sản xuất:

Nhật Bản: 

- Daikin
- Hitachi
- National
- Panasonic
- Sanyo
- Sharp
- Toshiba

Mỹ: 

- Airocide: Cách mạng công nghệ lọc không khí được phát triển bởi NASA đoạt giải nhất Edison 2014 dành cho thiết bị thiết kế, công nghệ sáng tạo nhất thế giới
- Honey Well: một hãng sản xuất của Mỹ đặt nhà máy lắp ráp tại Trung Quốc
- Bestbuy: một hãng sản xuất của Mỹ đặt nhà máy tại Trung Quốc

Đài Loan:

- Maxq
- Ozone

Hàn Quốc:

- Coway

 Phân loại máy lọc không khí dựa theo công nghệ lọc:

- Công nghệ lọc điện
- Công nghệ màng lọc Hepa

 Phân loại máy lọc không khí: dựa theo tính năng thêm

Phân loại máy lọc không khí

- Tính năng tạo ẩm
Hy vọng rằng sau bài viết này các bạn sẽ trang bị thêm cho mình một số kiến thức cơ bản nhất về máy lọc không khí. Mỗi loại máy sẽ có ưu và khuyết điểm riêng vì vậy người tiêu dùng cần hiểu rõ về thiết bị này tránh cho khi mua hoặc sử dụng không đúng cách.

Máy lọc không khí giá rẻ là nhu cầu bức thiết của nhiều gia đình trong thời gian này, khi mà mức độ ô nhiễm của không khí ngày càng cao. Nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người đang ngày càng nhiều khi mà đời sống được cải thiện hơn về vật chất cũng như tinh thần. Ngược lại, chính vì điều đó mà sự ô nhiễm môi trường và nguồn không khí để thở cũng trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Không khí tràn ngập khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn, virus,... chúng tồn tại cả ở những nơi mà ta tưởng chừng như rất sạch.
Vì vậy, nhu cầu loại trừ những tác nhân có hại đó ra khỏi không khí để khi hít thở ta không bị nhiễm bệnh về đường hô hấp cũng như bảo vệ sức khỏe đang là một nhu cầu hết sức cấp thiết tại mỗi gia đình.

Nhưng hiện nay, giá thành một chiếc máy lọc không khí tại Việt Nam thường khá cao.

Với một thiết bị lọc không khí nhãn hiệu Coway AP-1008DH của Hàn Quốc có giá trên thị trường là 11.115.000đ, khá là cao đối với thời điểm kinh tế suy thoái hiện nay. Điều này làm chùn chân nhiều gia đình có nhu cầu mua sắm thiết bị này.

Giá máy lọc không khí COWAY AP-1008DH - Hàn Quốc: Với một chiếc máy lọc không khí khác có thương hiệu Sharp của Nhật mã hiệu IG-A40E-W còn có giá lên tới 20.900.000đ.
Giá máy lọc không khí Sharp : Những chiếc máy làm sạch không khí mới nói trên có giá quả là không phải gia đình nào cũng có thể sỡ hữu được, nói chính xác là không thực sự kinh tế.
Với tiêu chí: “giá rẻ mà chất lượng”, dòng máy lọc không khí nội địa Nhật được nhiều gia đình lựa chọn bậc nhất. Mỗi chiếc máy chỉ có giá từ 1.000.000đ- 3.500.000đ tùy từng loại máy.
Mặt khác, người tiêu dùng có thể ghé qua trang chủ: duongkhi.vn để có thể xem các sản phẩm khác.
Chúc các bạn tìm cho mình được một sản phẩm máy lọc không khí phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: