Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler giá 50 triệu đồng

LG Styler áp dụng công nghệ hơi nước, làm mới quần áo bằng cách khử mùi, khử trùng, giảm nhăn và sấy khô. 
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler

LG Styler phù hợp với trang phục đòi hỏi khâu chăm sóc, bảo quản cẩn thận như những bộ vest sử dụng vải tweed, cashmere, váy dạ hội, áo khoác dạ, áo len hoặc quần áo trẻ em, thú bông, chăn ga cần được thường xuyên khử khuẩn. 
Máy giặt sử dụng hơi nước thông thường khiến quần áo bị nhào trộn nhiều lần trong lồng giặt, dẫn đến bị nhăn hay xoắn rối. Với LG Styler, quần áo được treo trên móc, nhờ chuyển động lắc trượt ngang lên tới 180 lần một phút của các móc treo và hơi nước nóng, các vết nhăn và bụi bẩn được loại bỏ.
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler

Công nghệ hơi nước TrueSteam giúp LG Styler khử trùng, đặc biệt hai loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe E. coli và S. epidermidis. Tác động của hơi nước khiến sợi vải xốp, mềm giúp quần áo, chăn ga gối, đồ dùng của trẻ em và nhiều món đồ khó giặt trở nên như mới mà không dùng đến hóa chất. LG Styler có tính năng loại bỏ mùi hôi của khói thuốc, mùi thức ăn và mùi mồ hôi. 
Bên cạnh đó, công nghệ sấy tiết kiệm năng lượng bằng cách tái tạo nhiệt từ không khí nóng, ẩm bên trong tủ giúp quần áo được làm khô ở nhiệt độ thấp, không làm hỏng quần áo hoặc co rút sợi vải. Ngoài ra, với tính năng Pants Crease Care, người dùng chỉ cần treo quần âu lên móc, LG Styler giúp xử lý các nếp nhăn, giữ nếp và ly quần phẳng mà không cần bàn là.
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler

Việc tích hợp công nghệ SmartThinQ cho phép LG Styler kết nối với điện thoại thông minh qua Wi-Fi giúp người dùng điều khiển máy từ xa. 
Máy giặt hấp sấy LG Styler có thiết kế gọn gàng kích thước 445 x 1.850 x 585 mm, bề mặt kính bóng bẩy với hai màu sắc lựa chọn là trắng và nâu. Máy có khối lượng giặt 5,2kg với 4 quần áo gồm ba móc treo và một quần.
Sản phẩm của LG có giá bán 50 triệu đồng ở Việt Nam.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: