Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Chức năng nào của máy giặt hấp LG Styler sẽ chinh phục bạn?

 Bạn đã nghe đến máy giặt hơi nước bao giờ chưa? Nếu bạn chưa nghe nhắc đến chúng, thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về chức năng tuyệt vời của dòng máy giặt hấp LG Styler – một trong những dòng máy giặt hấp sấy nổi tiếng nhất hiện nay.

Chế độ Refresh: Khử mùi, làm mới quần áo

Đây chính là chức năng thường được sử dụng nhất của máy giặt hấp sấy LG Styler nội địa. Đối với các loại áo vest, áo da, áo dạ,… sau khi bạn treo chúng vào máy và chọn chế độ này, quần áo sẽ được làm mới và khử mùi hôi triệt để. Nó cũng giống như chức năng giặt khô ở các tiệm giặt là bạn thường thấy, điểm khác biệt là, thay vì phải mang ra tiệm thì bạn có thể giặt chúng tại nhà. Hơn nữa, máy có đến 3 chế độ cho bạn tùy chỉnh thời gian phù hợp với loại áo quần yêu thích của mình. Trong đó, chế độ Heavy sẽ hoạt động 65 phút, Normal 36 phút và chế độ Light 20 phút.

Sanitize: Tiệt trùng không sử dụng hoá chất.

Các loại máy giặt lưu thông trên thị trường đều làm sạch quần áo nhờ xà phòng (loại bột hoặc loại nước). Còn đối với máy giặt LG Styler, máy thực hiện tiệt trùng quần áo mà không cần sử dụng đến dung dịch hóa chất. Cơ chế tiệt trùng của máy đã được kiểm chứng bởi Intertek và chứng nhận bởi BAT (The Bristish Allergy Foundation – Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh), đảm bảo quần áo sau tiệt trùng được sạch khuẩn tối đa, an toàn và thân thiện cả với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, tuyệt đối không gây dị ứng cho người mặc.

Gentle Dry: Làm khô quần áo nhanh

Khi bạn đem quần áo đi giặt khô ở ngoài hàng, trung bình bạn sẽ mất từ 1-3 ngày để lấy được quần áo, hoặc phải chấp nhận trả mức phí rất đắt nếu muốn lấy quần áo ngay, và thời gian chờ đợi cũng không dưới 3- tiếng.

Khi sử dụng máy giặt LG Styler, máy sẽ làm sạch và làm khô quần áo nhanh gấp 21 lần so với treo quần áo bình thường dưới mức nhiệt của trời nắng/sấy nhiệt. Hơn nữa, máy có ưu điểm là làm khô nhưng không hề làm co quần áo – một hiện tượng rất thường gặp nếu bạn sấy nhiệt (sấy nóng) quần áo.

Pants Press: Chức năng là hơi quần

Vì máy giặt hấp sấy LG có chiều cao khá ấn tượng, bạn có thể treo thẳng cả quần âu để giặt khô bằng máy rất tiện lợi. Với chức năng Pants Press, quần còn được là hơi và giữ li sau khi giặt.

Bạn đã bị chinh phục bởi máy giặt hấp sấy LG chưa?

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: